Heineken Việt Nam là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020
Xu hướng ngành - Ngày đăng : 05:50, 02/07/2020
![]() |
Trong năm 2019, Heineken Việt Nam đã đầu tư 28 tỷ đồng vào việc đào tạo và phát triển 3.500 nhân viên với 124.000 giờ huấn luyện. Qua khảo sát môi trường làm việc hằng năm để đo lường mức độ hài lòng và gắn kết của nhân viên đạt kết quả 95%, chỉ số này đã đưa Heineken Việt Nam vào danh sách 5 công ty dẫn đầu có chỉ số gắn kết cao nhất trong Tập đoàn Heineken.
Xây dựng năng lực chuyên môn, kỹ năng quản lý với văn hóa làm việc cởi mở và hỗ trợ lẫn nhau là điều quan trọng tại Heineken Việt Nam. Điển hình, trong hành trình chuyển đổi số, nhân viên được trang bị những kỹ năng phù hợp. Trong đó, các giám đốc kinh doanh và tiếp thị được học về phân tích dữ liệu chuyên sâu và ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong kinh doanh kéo dài 4 ngày và được nhận chứng chỉ quốc tế. Tương tự, công ty cam kết phát triển năng lực quản lý cho nhân viên tại những thời điểm khác nhau trong hành trình nghề nghiệp của mình. 89% nhân viên ở cấp giám sát đã tham gia vào các chương trình huấn luyện quản lý và các nhân viên tài năng được tham gia vào chương trình làm việc ngắn hạn tại Mexico, Singapore, Malaysia, Lào và Myanmar.
![]() |
Theo Tạp chí HR Asia, Heineken Việt Nam được chọn là một trong 308 đề cử từ 24 ngành nghề khác nhau. Năm nay, công ty được xếp hạng cao hơn 13% so với trung bình ngành ở tiêu chí văn hóa nơi làm việc, chất lượng quản lý, trao quyền, khuyến khích và sự năng động đội nhóm.