Manulife và cộng đồng bầu phát triển kênh khách hàng mẹ và bé

Chuyện làm ăn - Ngày đăng : 09:23, 23/06/2020

Công ty Manulife Việt Nam vừa công bố chiến lược hợp tác độc quyền phát triển kênh phân phối thông qua cộng đồng bầu.
Manulife và cộng đồng bầu phát triển kênh khách hàng mẹ và bé

Tại Việt Nam, có hơn 1 triệu trẻ sơ sinh được ra đời mỗi năm, và các ông bố bà mẹ đều nhận thấy tầm quan trọng của việc lên kế hoạch tài chính cho các chi phí nuôi con như chi phí y tế và các chi phí liên quan. Được đánh giá là một trong những cộng đồng uy tín dành cho mẹ bầu và mẹ có con nhỏ, cộng đồng bầu đã và đang cung cấp các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ chuyên biệt dành cho hơn 5 triệu thành viên trên cả nước.

Với gần 30 năm kinh nghiệm tư vấn tài chính và tư vấn chăm sóc gia đình tại Việt Nam, sự kết hợp giữa Manulife Việt Nam và cộng đồng bầu hứa hẹn mang đến một cái nhìn mới về việc hoạch định gia đình cho các thành viên.

Ông Hoe Shin Koh - Giám đốc điều hành kênh phân phối thông qua đối tác của Manulife Việt Nam tin rằng sự hợp tác này sẽ mang lại rất nhiều giá trị ý nghĩa cho cộng đồng. Hiện nay, việc hoạch định tài chính gia đình là một chủ đề quan trọng, rất nhiều người đang tìm kiếm sự hướng dẫn và tư vấn khi bước vào giai đoạn có con và mong muốn xây dựng tương lai vững chắc cho gia đình. 

Manulife-2-9548-1592907099.jpg

Thông qua sự hợp tác này, Manulife Việt Nam và cộng đồng bầu hy vọng góp phần giúp phụ nữ Việt Nam thêm tự tin thực hiện thiên chức làm mẹ và an tâm trong hành trình nuôi dưỡng con cái. Bởi khi trở thành thành viên của Cộng Đồng Bầu, ngoài tận hưởng những tiện ích từ hệ sinh thái của mạng lưới đối tác của doanh nghiệp này, các ông bố bà mẹ còn được chăm sóc bởi những giải pháp tài chính đến từ Manulife.

H.Ng