"Trợ thủ" tài chính cho các chủ shop online

Trong nước - Ngày đăng : 09:00, 06/04/2020

Sử dụng "Gói tài khoản Thương nhân Bản Việt", các chủ shop online và cả tiểu thương ở chợ sẽ hoàn toàn yên tâm làm ăn với dịch vụ chuyển tiền siêu nhanh, miễn phí trọn đời.

Theo đó, các chủ shop online hoàn toàn được "giải phóng" khỏi những lo lắng về phí giao dịch chuyển khoản, vì sẽ được miễn 100% phí cho toàn bộ giao dịch. Thử tính nhanh một bài toán kinh tế, cứ mỗi giao dịch chuyển khoản online thông thường bạn sẽ mất 11.000đ tiền phí. 

Với những tiểu thương ở các chợ đầu mối vốn không thường xuyên chuyển tiền online, gói tài khoản này giúp họ rút tiền mặt tại hệ thống ATM khắp mọi nơi mà không bị mất phí. Điều này giúp các tiểu thương có thể chủ động nguồn tiền mặt để nhập hàng. 

Để tận hưởng những ưu đãi chuyển tiền miễn phí, rút tiền ATM khác hệ thống không bị tính phí, các chủ shop online hay tiểu thương chỉ cần duy trì số dư bình quân từ 5 triệu đồng hằng tháng. Trường hợp không đáp ứng số dư bình quân trong tài khoản, các chủ shop online hay tiểu thương vẫn được hưởng các ưu đãi kể trên với mức phí trọn gói chỉ 99.000đ/tháng.

Minh Quân