GrabFood triển khai giao hàng gián tiếp

Dịch vụ mới - Ngày đăng : 05:00, 22/03/2020

Grab triển khai giao hàng gián tiếp - phương thức giao hàng mới dành cho dịch vụ GrabFood để giảm tiếp xúc trực tiếp giữa đối tác tài xế với khách hàng.
GrabFood triển khai giao hàng gián tiếp

Phương thức này được triển khai đầu tiên tại Hà Nội và tiếp tục mở rộng quy mô đến các tỉnh, thành phố khác có dịch vụ GrabFood.

Theo đó, khi sử dụng dịch vụ GrabFood, khách hàng có thêm tùy chọn điểm giao món là trước cửa nhà, tại quầy tiếp tân của toà nhà hay bất kỳ vị trí nào thuận tiện cho việc nhận món và dễ dàng thông báo cho đối tác tài xế thông qua cuộc gọi miễn phí hoặc tin nhắn trên ứng dụng Grab (GrabChat).

Đối tác tài xế sẽ đặt thức ăn tại vị trí đã được chỉ định, thông báo đơn hàng đã đến qua cuộc gọi hoặc GrabChat, và đứng chờ khách ở khoảng cách 2 - 3m. Trường hợp địa điểm của khách hàng không có vị trí thuận tiện cho việc nhận món, đối tác tài xế sẽ đặt thức ăn trên túi GrabFood và lùi về sau khoảng 2 - 3m để đảm bảo an toàn theo yêu cầu của khách. 

Y.N