TV LCD Samsung - câu chuyện của người khởi xướng
Cơ hội & Thách thức - Ngày đăng : 09:29, 27/10/2008
Samsung đang vững vàng phát triển thời kỳ hoàng kim của vương triều TV LCD với sự kết hợp giữa công nghệ đỉnh cao và thiết kế sang trọng. Tạo ra xu thế mới qua việc mang hơi thở của thời trang và nghệ thuật vào từng tác phẩm công nghệ, Samsung đã chăm chút tỉ mỉ mỗi sản phẩm để đưa ra những tuyệt tác không chỉ tôn vinh không gian trưng bày mà còn thể hiện phong cách sống của người sở hữu.
Thiêt kế pha lê
KHỞI XƯỚNG PHONG CÁCH THỜI TRANG SANG TRỌNG
Khi mức sống ngày càng cao, người tiêu dùng quan tâm nhiều đến vẻ đẹp thẩm mỹ của bản thân cũng như không gian sống. Hiểu rõ nhu cầu đó, Samsung đã trở thành hãng điện tử đầu tiên mang phong cách thời trang lịch lãm và sang trọng vào TV LCD.
Trong khi các thương hiệu TV khác sử dụng gam màu xám, đen cho sản phẩm thì Samsung đã tiên phong trong nghiên cứu chất liệu để mang lại sắc đen bóng cho các dòng TV LCD, tăng thêm vẻ sang trọng, huyền bí. Samsung đã liên tục sáng tạo trong trò chơi màu sắc đầy đam mê khi phối cùng với những gam màu đỏ trầm, màu bordeaux..., tạo nên sự sang trọng trong từng góc cạnh của chiếc TV LCD.
Hiện nay, màu đen bóng đã tạo nên một trào lưu mới trong thiết kế, được sử dụng rộng rãi không chỉ riêng trong các mẫu LCD của Samsung.
Không chỉ tiên phong với sắc màu sang trọng, Samsung còn phá vỡ giới hạn thông thường về hình dáng của TV khi táo bạo thay đổi những góc vuông vức bằng các đường cong mềm mại..
![]() |
LCD Bordeaux |
Tiên phong của thiết kế đó là TV LCD Bordeaux giàu cảm xúc và mang đậm phong cách sống lịch lãm châu Âu. Lấy cảm hứng thiết kế từ dáng dấp ly rượu Bordeaux sóng sánh nồng nàn của Pháp, các nhà thiết kế của Samsung đã tạo nên những góc độ mềm mại của từng chiếc TV, mang lại sức quyến rũ cho dòng TV LCD sang trọng của Samsung.
Ngay khi được tung ra, LCD Bordeaux đã trở thành sản phẩm “hiện tượng” trên toàn thế giới bởi ai cũng muốn sở hữu tuyệt tác này để tăng thêm vẻ đẹp cho không gian sống của mình.
Chỉ trong 8 tháng đầu tiên, Samsung đã bán được 2 triệu chiếc LCD Bordeaux, lập kỷ lục về số lượng bán trong suốt 34 năm sản xuất TV của công ty (từ năm 1972). LCD Bordeaux đã đưa Samsung trở thành thương hiệu TV hàng đầu thế giới và là LCD số một Việt Nam trong năm 2006.
LCD Series 6
SÁNG TẠO KHÔNG NGỪNG CHO NHỮNG PHONG CÁCH SỐNG MỚI
Tiếp theo dấu ấn của dòng TV LCD Bordeaux, Samsung liên tục tung ra những mẫu mã mới, chinh phục khách hàng với những phong cách khác nhau.
Trong năm 2006, Samsung thể hiện sự hoàn hảo với dòng TV LCD Mosel, chinh phục khách hàng bằng thiết kế đột phá của LCD Bordeaux và đem đến sự cảm nhận đơn giản, tinh tế với dòng LCD Sonoma cho những ai yêu thích những giá trị thiết thực.
Năm 2007, sức mạnh thương hiệu được tăng cường qua sự cải tiến không ngừng qua những thiết kế khác biệt của từng dòng LCD: sự vượt trội của LCD F8 và M8, đam mê phong cách thời trang của R8; tinh giản của S8.
Đến năm 2008, Samsung tiếp tục chinh phục các phong cách sống với dòng TV LCD hoàn toàn mới Series 3, 4, 5, 6, cũng như giới thiệu công nghệ thiết kế pha lê đột phá, khởi đầu là TV LCD Series 6.
Lấy cảm hứng từ hình dáng nụ hồng pha lê và chế tác pha lê của châu Âu, Samsung đã đưa vào LCD Series 6 một thiết kế đầy gợi cảm, phản ánh sự khéo léo và tỉ mỉ của bàn tay nghệ nhân để tạo nên một kiệt tác nghệ thuật.
Trên mỗi LCD mới của Samsung, hai sắc màu đen và đỏ được phối với nhau rất khéo, tạo nên nét uyển chuyển linh hoạt. Không chỉ thế, Samsung còn áp dụng công nghệ phun màu kép chỉ có trong ngành công nghiệp ô tô cao cấp đã tăng độ nhuần nhuyễn và hoàn hảo trong từng sắc màu. Đây còn là công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường mà Samsung là công ty hàng điện tử đầu tiên khởi xướng.
Quý IV năm nay, Samsung sẽ tung ra dòng TV LCD Series 7, 8, 9 là thế hệ TV thông minh với những tính năng lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam như tích hợp thư viện kỹ thuật số có sẵn trong bộ nhớ của tivi, kết nối thông minh với USB 2.0 thuận tiện cho các sở thích giải trí nghe nhìn đa dạng, chia sẻ thông tin trực tiếp từ máy vi tính với chuẩn DLNA qua mạng LAN...
Với dòng TV LCD 7, 8, 9, Samsung muốn khẳng định sức mạnh công nghệ hàng đầu bên trong dáng vẻ tao nhã, thanh lịch của thiết kế pha lê thuần khiết. Sự kết hợp hoàn hảo này đã và đang mang lại phong cách thưởng thức tivi và giải trí hoàn toàn mới cho người tiêu dùng.
KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP CỦA TV LCD HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI
Nhờ nét đẹp lịch lãm và phong cách sang trọng, TV LCD Samsung đã có những bước chân danh giá, xuất hiện tại những nơi nổi tiếng nhất thế giới như trong phòng khách của Nữ Hoàng Elizabeth II tại điện Buckingham, ngôi nhà số 10 Dowing của ngài Gordon Brownb - Thủ tướng Anh, điện Elysée của Thủ tướng Pháp.
Ngoài ra, LCD Samsung còn có mặt ở những trung tâm sang trọng bậc nhất thế giới như khách sạn 7 sao TownHouse Galleria (Milan, Ý), bảo tàng Anh và bảo tàng Vatican. Tại Việt Nam, LCD Samsung còn ghi dấu ấn của mình tại những nơi sang trọng nhất như Hòn Ngọc Việt (Vinpearl), khách sạn Sheraton... và những nơi mong muốn thể hiện đẳng cấp bày trí của mình.
Samsung đã thật sự chinh phục các khách hàng khó tính bằng chính sự đầu tư nghiên cứu và luôn tôn trọng thị hiếu của người tiêu dùng. Và chính sự yêu thích của khách hàng là động lực lớn để Samsung luôn nghiên cứu và phát triển để tạo ra những chuẩn mực mới, nâng cao phong cách sống của người tiêu dùng.
LCD Bordeaux: Khởi xướng phong cách TV LCD có thiết kế mềm mại, uyển chuyển, TV LCD Bordeaux đã tạo nên hiện tượng tiêu dùng mới, thay đổi quan niệm về một sản phẩm công nghệ. LCD Bordeaux đã lập kỷ lục ngoạn mục về doanh số và đưa Samsung trở thành thương hiệu TV LCD hàng đầu thế giới trong năm 2006 và năm 2007. |