WPP trở thành cổ đông chiến lược của Smart Media JSC

Chính sách mới - Ngày đăng : 06:38, 24/02/2009

Cuối tuần qua, Tập đoàn truyền thông quốc tế WPP và Smart Media JSC ký kết để WPP chính thức trở thành cổ đông chiến lược của Smart Media JSC.

Cuối tuần qua, Tập đoàn truyền thông quốc tế WPP và Smart Media JSC ký kết để WPP chính thức trở thành cổ đông chiến lược của Smart Media JSC.

Smart Media JSC là công ty cổ phần truyền thông, quảng cáo đa phương tiện, được thành lập bởi Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), Công ty Thông tin Di động (VMS - Mobifone), Tổng công ty Bưu chính Việt Nam (VNPost) và Công ty GoldSun.

Tại VN, Công ty JWT Việt Nam - một công ty con của WPP được thành lập từ năm 1995 sẽ làm đầu mối đại diện của WPP trong việc hợp tác, hỗ trợ về nguồn lực và khách hàng cho Smart Media.

Với dân số hơn 84 triệu người và tốc độ tăng trưởng GDP 6,23% trong năm 2008, VN là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất thế giới.

Theo dự báo của GroupM thuộc WPP, thị trường quảng cáo của VN năm 2009 sẽ tăng trưởng 16,6% và đạt mức doanh thu 681 triệu USD. Và đây cũng chính là lý do 2để WPP đầu từ vào Smart Media JSC.

H.Ng