Kymdan khởi động chương trình “Thay lời cảm ơn”

Cơ hội & Thách thức - Ngày đăng : 06:15, 01/07/2008

Từ ngày 1/7 - 30/9, Công ty Kymdan sẽ khởi động chương trình “Thay lời cảm ơn” cho khách mua hàng trên cả nước. Đây là năm thứ 7 chương trình được tổ chức nhằm thể hiện sự biết ơn của khách hàng đã sử dụng nệm Kymdan.
Kymdan khởi động chương trình “Thay lời cảm ơn”

Kymdan khởi động chương trình “Thay lời cảm ơn”


Từ ngày 1/7 - 30/9, Công ty Kymdan sẽ khởi động chương trình “Thay lời cảm ơn” cho khách mua hàng trên cả nước. Đây là năm thứ 7 chương trình được tổ chức nhằm thể hiện sự biết ơn của khách hàng đã sử dụng nệm Kymdan. Đối với nệm đã sử dụng từ 20 năm trở lên, khách hàng sẽ được đổi nệm mới cùng qui cách (kèm áo bọc nệm thun) và tặng một phiếu giảm giá 5%.

Đối với nệm từ 10 đến dưới 20 năm, sẽ được vệ sinh nệm miễn phí, tặng một gối Super Soft 64x40x13cm (áo trong thun và áo ngoài cotton) và một phiếu giảm giá 5%. Riêng salon Kymdan (chỉ áp dụng cho khách hàng tại khu vực TP.HCM mua trọn bộ salon, giường Kymdan; không áp dụng cho các khách hàng mua salon miếng, ghế lẻ, đôn), đồng thời tặng một phiếu giặt salon miễn phí (giặt một lần/bộ) và một phiếu giảm giá 5% cho các khách hàng hiện đang sử dụng salon Kymdan tại khu vực TP.HCM (nội và ngoại thành).

Thời gian khách hàng đăng ký giặt salon đến hết ngày 31/10 và thời hạn cuối cùng để giặt salon là ngày 15/11. Những khách hàng đã tham gia chương trình “Thay lời cảm ơn” của những năm trước nếu có nệm từ 10 đến dưới 20 năm không được tham gia chương trình, nệm từ 20 năm trở lên vẫn được tiếp tục tham gia. Phiếu giảm giá có giá trị đến hết ngày 31/12.

Đêm nhạc “Peter Yarrow và Trái tim Việt Nam”


Danh ca nhạc đồng quê người Mỹ Peter Yarrow và bạn bè của ông đã đem đến cho công chúng VN một đêm diễn đầy cảm xúc. Đêm nhạc mang tên “Peter Yarrow và Trái tim Việt Nam”, diễn ra tại TP.HCM đêm 25/6.

Chương trình này do Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị VN, Ban Truyền hình đối ngoại của Đài Truyền hình VN, Đài Truyền hình TP.HCM, Báo điện tử Dân Trí và Công ty cổ phần Mạng Việt phối hợp tổ chức, Công ty Tôn Hoa Sen là nhà tài trợ, nhằm gây quỹ hỗ trợ cho các nạn nhân chất độc da cam tại VN. Peter Yarrow và bạn bè đã trình diễn những ca khúc nổi tiếng về hòa bình, lòng nhân ái, gây xúc động mạnh cho khán giả. Sự tham gia nhiệt tình của các ca sĩ VN như Tuấn Ngọc, Mỹ Tâm, Hiền Thục, Hà Anh Tuấn và một số tấm gương vượt khó là nạn nhân chất độc da cam khiến chương trình thật sự ấm áp...

Theo tổng kết sơ bộ, đêm diễn đã nhận được trên 275 triệu đồng từ ủng hộ tại chỗ và khán giả truyền hình. Số tiền này sẽ được dành toàn bộ cho nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật thông qua Quỹ Nhân ái của Báo Dân Trí. Peter Yarrow và bạn bè ông sẽ có các hoạt động nhân đạo khác tại Hội An và Hà Nội sau đêm diễn này.


Peter Yarrow là nghệ sĩ nhạc đồng quê nổi tiếng ở Mỹ và được hâm mộ ở nhiều quốc gia. Ngoài tên tuổi cá nhân, ông là thành viên của nhóm “Peter, Paul & Mary” rất được yêu mến qua nhiều ca khúc bất hủ vào thập niên 1960 - 1970 như Lemon Tree, Where have the flowers gone, Light one candle… Song, tầm ảnh hưởng của Peter Yarrow mạnh hơn trong vai trò của một nhà hoạt động xã hội. Ông dùng tài năng và ảnh hưởng của mình để đấu tranh cho các phong trào phản chiến, chống nghèo đói, quyền bình đẳng, quyền con người... Ông quan tâm đặc biệt đến các nạn nhân chất độc da cam VN bởi luôn day dứt về hậu quả của cuộc chiến tranh của Mỹ tại đây.

Ra mắt công ty luật liên doanh VN - Singapore - Malaysia

Công ty TNHH Luật AGZI LCT đã chính thức được giới thiệu trong tuần qua. Đây là liên doanh giữa Công ty luật LCT Lawyers (VN), hãng luật Allen&Gledhill LLP (Singapore) và Zaid Ibrahim&Co. (Malaysia). AGZI LCT được xem là mô hình công ty luật liên doanh đầu tiên tại VN, chuyên cung cấp các dịch vụ, giải pháp về pháp lý theo yêu cầu của các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp đến từ các nước ASEAN, như thúc đẩy hợp tác và thương mại, xây dựng và cơ sở hạ tầng, đầu tư nước ngoài, lao động, sở hữu trí tuệ, mua bán và sáp nhập công ty, thuế...

Đại diện của AGZI LCT cũng cho biết một mục tiêu chính của công ty là hướng đến các nhà đầu tư nước ngoài, nhất là các nhà đầu tư Malaysia và Singapore. AGZI LCT đã có văn phòng tại Hà Nội, TP.HCM và bắt đầu hoạt động từ tháng 7.


HL


Siêu thị thứ 9 của Viettel


Vừa qua, Viettel đã khai trương siêu thị điện thoại di động (ĐTDĐ) thứ 9 tại TP.HCM (413 Trường Chinh, phường 14, Tân Bình). Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn ĐTDĐ với mẫu mã đa dạng, thời trang cùng nhiều dịch vụ tiện ích. Bắt đầu kinh doanh ĐTDĐ từ tháng 9/2006, đến nay Viettel đã có chuỗi cửa hàng đa dịch vụ (với 619 cửa hàng) và 100 siêu thị trên cả nước, chuyên kinh doanh các dịch vụ viễn thông và bán máy ĐTDĐ.


Ông Đỗ Thanh Hải, Giám đốc chi nhánh Hồ Chí Minh của Viettel cho biết, từ nay đến cuối năm, Viettel sẽ mở thêm 11 siêu thị ĐTDĐ nữa tại các quận, huyện trên địa bàn TP.HCM.


KD


Đẩy mạnh việc xuất khẩu gỗ cứng Hoa Kỳ sang Việt Nam


Hội đồng Xuất khẩu gỗ cứng Hoa Kỳ (AHEC) đã tổ chức hội nghị lần thứ 13 khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc tại TP.HCM với chủ đề “Gỗ cứng Hoa Kỳ, nguồn tài nguyên bền vững và ổn định cho sản xuất và thiết kế”. Ông Peter King, Chủ tịch AHEC đánh giá ngành sản xuất đồ gỗ của Việt Nam đang phát triển tốt, không chỉ xuất khẩu tăng mà tiêu thụ nội địa cũng ngày một nhiều. Ngoài đồ gỗ nội thất, các công trình xây dựng cũng có khuynh hướng sử dụng các loại gỗ trong thi công.

 Việt Nam vẫn còn phụ thuộc vào nguồn gỗ cứng nhập khẩu, trong đó có gỗ cứng của Hoa Kỳ. AHEC đã từng hợp tác với Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP.HCM trong các cuộc thi thiết kế đồ gỗ nội thất. Các doanh nghiệp Việt Nam rất quan tâm đến tác động môi trường của gỗ cứng, vì vậy đã có khoảng 30 doanh nghiệp xuất khẩu gỗ cứng Hoa Kỳ muốn trở thành nhà cung cấp gỗ có nguồn gốc, và ổn định cho Việt Nam.


K.V


“Thách thức 20 triệu USD” vòng cuối


159 dự án tham gia cuộc thi, 23 dự án vào bán kết và 6 dự án xuất sắc nhất chuẩn bị bước vào chung kết, cuộc thi “Thách thức 20 triệu USD” lần II đã bước sang chặng đua cuối cùng. Trong số 6 dự án vào chung kết, có 3 dự án đã được triển khai bằng chính vốn đầu tư của các nhóm tác giả. Do đó, tính thuyết phục của dự án càng cao hơn. Kết quả cuối cùng dự kiến sẽ được công bố vào giữa 8. “Thách thức 20 triệu USD” là cuộc thi dành cho những đề án kinh doanh đang cần vốn đầu tư, thích hợp cho những người trẻ muốn khởi sự doanh nghiệp, do Mekong Investment tổ chức. Dự án thắng giải sẽ được đầu tư 400.000 USD để triển khai và được hỗ trợ để đạt mục tiêu công ty trị giá 20 triệu USD trong vòng 5 năm.


NGỌC HUY


HP Việt Nam nhận giải thưởng máy in hàng đầu lần thứ 4
Được khởi động từ đầu tháng 5, cuộc thi “Thế giới sắc màu HP 2008” nhằm khuyến khích các bạn trẻ yêu thích tạo mẫu, kiến trúc sư, các đầu bếp chuyên nghiệp phát triển các ý tưởng thiết kế sáng tạo bằng vật liệu và màu sắc do HP tài trợ. Bốn cuộc thi của HP Color World trên các lĩnh vực thời trang - tạo mẫu, kiến trúc, ẩm thực... thu hút được hàng ngàn mẫu dự thi. Các giải thưởng ở vòng chung kết thể hiện được nhiều ý tưởng độc đáo và thiết thực như công viên thiếu nhi, nhà chờ xe buýt và nhiều mẫu thời trang công sở, dạ hội... Cũng tại buổi trao giải cho cuộc thi, HP đã nhận Giải thưởng GfK dành cho thương hiệu máy in hàng đầu tại VN lần thứ 4 liên tiếp.


A.T


Hồng sâm Hàn Quốc ở TP.HCM


Công ty Phúc Anh, đơn vị chuyên lựa chọn, nhập khẩu và phân phối các loại nhân sân Hàn Quốc đã khai trương trụ sở mới tại 85 Trương Định, quận 3 vào 27/6. Đây là cửa hàng chuyên nghiệp thứ 2 giới thiệu những sản phẩm hồng sâm 6 tuổi mang thương hiệu Cheong Kwan Jang của Tập đoàn Nhân sâm Hàn Quốc (thành lập trên 100 năm), là giống hồng sâm hàng đầu của nước này. Tại đây cũng như tại các địa chỉ: 113 An Dương Vương, quận 5; 152 Lý Tự Trọng, quận 1 và 149 Nguyễn Tri Phương, quận 5; có bán và hướng dẫn cách sử dụng cho phù hợp các loại sản phẩm dưới dạng trà và chất bổ dưỡng do tập đoàn này sản xuất. Các mặt hàng chuyên dụng hơn dưới dạng thuốc hay mỹ phẩm dưỡng da cho nam, nữ... sẽ được bổ sung khi có ý kiến của cơ quan chuyên ngành. Ngoài ra, hàng của Phúc Anh có bán tại hệ thống các siêu thị và trung tâm thương mại tại TP.HCM và Bình Dương. Riêng Tập đoàn Nhân sâm Hàn Quốc đã có 9 cửa hàng tại Hà Nội, Hải Phòng và TP.HCM.


HV

HL