Ninja Mart - giải pháp kết nối các nhãn hàng FMCG và tiểu thương nông thôn mở rộng thị trường Việt Nam

Dịch vụ mới - Ngày đăng : 00:00, 28/06/2023

Ninja Mart, dịch vụ cung ứng hàng hóa từ Tập đoàn Ninja Van Việt Nam, một công ty logistics lấy công nghệ làm nền tảng hoạt động công bố khai phá tiềm năng rộng mở của thị trường tại khu vực nông thôn Việt Nam.
Ninja Mart - giải pháp kết nối các nhãn hàng FMCG và tiểu thương nông thôn mở rộng thị trường Việt Nam

Được đánh giá là một trong những công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất Đông Nam Á cho nhiều doanh nghiệp ở tất cả các quy mô, Ninja Van sẽ giúp Ninja Mart vận hành chuỗi cung ứng một cách xuyên suốt và hiệu quả ở mức chi phí hợp lý nhất, đặc biệt là trong bối cảnh khó khăn hiện nay.  

Thay vì phải xây dựng mạng lưới phân phối của riêng mình, các nhãn hàng có thể mở rộng thị trường tới khu vực nông thôn bằng cách liên kết phân phối các sản phẩm của mình tới hơn 30.000 khách hàng của Ninja Mart. Hệ thống hiện đã có mặt tại 29 tỉnh thành, không chỉ tập trung ở khu vực Tây Nam Bộ mà còn đang mở rộng ra khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và phía Bắc Việt Nam, cũng như các khu vực ven trung tâm của các đô thị lớn, phục vụ hơn 50.000 khách hàng. 

-5477-1687851954.jpg

Theo ông Bharath Palukurthi - Giám đốc Vận hành logistics của Ninja Van Group, Ninja Mart sẽ trở thành cầu nối giữa các nhãn hàng FMCG và hệ thống bán lẻ truyền thống, góp phần giúp người tiêu dùng vùng nông thôn tiếp cận được hàng hóa đa dạng, chất lượng một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Ninja Mart cam kết 98% đơn hàng sẽ được giao trong vòng 48 giờ nhờ hệ thống 27 kho hàng tại Việt Nam. Hơn thế, các nhãn hàng FMCG sẽ nhận được báo cáo chi tiết về tình hình kinh doanh, dự báo hàng tồn kho, kiểm soát hàng hóa, thông tin thị trường và thị hiếu khách hàng được cập nhật liên tục bởi Ninja Mart.

H.Ng