Casper dẫn đầu thị trường máy điều hòa tại Việt Nam
Chuyện làm ăn - Ngày đăng : 05:05, 23/06/2023
Số liệu do GFK công bố cho thấy, các thị trường tăng trưởng mạnh của Casper bao gồm Hà Nội tăng 7,8%, từ 16,4% lên 24,2%; Đà Nẵng tăng 10,4%, từ 8,4 lên 18,8%; Hải Phòng tăng gấp đôi, từ 6,6% lên 13,1%, Đông Nam bộ cũng có tỷ lệ tăng tương tự từ 7,4% lên 12,6%, TP.HCM tăng 4,6%, Cần Thơ tăng 6,6%.
Theo bà Nguyễn Thị Việt Nga - Giám đốc Marketing của Casper Việt Nam, thành công này là niềm động viên lớn lao cho đội ngũ của Casper Việt Nam, bởi thương hiệu luôn nỗ lực lắng nghe thị trường để cho ra những sản phẩm mang tính cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu thiết thực và mang tới sự tin tưởng cho người tiêu dùng.
"Tại Casper Việt Nam, triết lý Less for More được áp dụng sâu rộng trong sản xuất và vận hành. Chúng tôi dám loại bỏ những yếu tố rườm rà không cần thiết để tập trung vào việc đáp ứng những nhu cầu thực sự của người dùng, đồng thời vẫn duy trì tính hiệu quả, dễ sử dụng, linh hoạt và sự tinh tế trong thiết kế của sản phẩm", bà Nga cho biết.
Triết lý Less for More là kim chỉ nam tại Casper Việt Nam |
Trong tháng 5, tổng sản phẩm bán ra của toàn thị trường điều hòa tại Việt Nam ghi nhận doanh số khoảng 496.000 sản phẩm, tăng 25,8% so với tháng 4 và gấp 3 lần so với tháng 3. Như vậy, lượng điều hòa bán ra trong tháng 5 năm nay đã vượt qua mức cao nhất trong tháng 6/2022, cũng chính là tháng cao điểm nắng nóng của năm 2022.
Theo thống kê, phân khúc điều hòa dưới 10 triệu đồng tại Việt Nam đang chiếm ưu thế hơn hẳn so với các dòng sản phẩm còn lại. Đây chính là một trong những lợi thế giúp Casper Việt Nam tiếp tục gia tăng thị phần, bởi giá thành phù hợp và chi phí vòng đời sử dụng tối ưu là một trong những yếu tố giúp người tiêu dùng có khả năng sở hữu dòng sản phẩm này tại Việt Nam.