Khởi động Giải vô địch Hội Golf các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên

Hội - Câu lạc bộ - Ngày đăng : 01:05, 24/05/2023

Giải vô địch Hội Golf các tỉnh miền Trung & Tây Nguyên - tranh cúp Quy Nhơn Seaview 2023 diễn ra trong 3 ngày từ 20-22/7/2023 tại cụm sân golf FLC Golf Links Quy Nhơn, sẽ quy tụ gần 300 golfer.
Ông Nguyễn Văn Dũng - Chủ tịch hội golf Bình Định

Ông Nguyễn Văn Dũng - Chủ tịch hội golf Bình Định phát biểu tại Lễ công bố

Giải do Hội Golf Bình Định và UBND tỉnh Bình Định đăng cai tổ chức. 

Giải sẽ trở thành sự kiện du lịch golf được mong đợi dành cho các golfer đến từ hội golf các tỉnh thành miền Trung và Tây Nguyên. Sự kiện được kỳ vọng tạo dấu ấn cho mô hình sản phẩm du lịch cao cấp mới tại Quy Nhơn (Bình Định), thành phố biển trong lành và ấn tượng trong giai đoạn phục hồi sau dịch, cũng như sự phát triển của ngành du lịch và golf Việt Nam, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch golf và quảng bá hình ảnh các sân golf, các đơn vị cung ứng dịch vụ tại điểm đến tại Bình Định nói riêng và Việt Nam nói chung đến du khách trong nước, quốc tế.

BTC bốc thăm chia cặp đấu

Ban tổ chức bốc thăm chia cặp đấu

Giải thu hút 14 hội golf các tỉnh thành miền Trung và Tây Nguyên bao gồm: Hội golf Thanh Hóa, Hội golf Nghệ An, Hội golf Hà Tĩnh, Hội golf Quảng Bình, Hội golf Thừa Thiên Huế, Hội golf Đà Nẵng, Hội golf Quảng Nam, Hội golf Quảng Ngãi, Hội golf Bình Định, Hội golf Gia Lai, Hội golf Kon Tum, Hội golf Lâm Đồng, Hội golf Khánh Hòa, Hội golf Bình Thuận.

Ban tổ chức cho biết, đây là giải golf nghiệp dư dành cho các đối tượng là golfer không chuyên thi đấu ở các hạng mục các bảng A,B,C,D có Handicap Index từ 00 đến 20.0 dành cho bảng nam và tối đa 23.9 dành cho bảng nữ.

Giải được tổ chức theo thể thức thi đấu đối kháng đồng đội theo hai thể thức fourball và single match dành cho bảng nam và single match dành cho bảng nữ, mỗi đội có tối đa 16 vận động viên chính thức và 4 dự bị dành cho nam, trong khi đó bảng nữ có 4 vận động chính thức và 2 dự bị.

Thông qua sự kiện này sẽ chọn ra 4 đội nam và 2 đội nữ mạnh nhất giải tham dự vòng chung kết toàn quốc các CLB Golf qoàn quốc năm 2024 do Hiệp Hội Golf Việt Nam chủ trì.

Hoàng Dung