Coway Vina công bố chiến lược mới trong năm 2023
Chuyện làm ăn - Ngày đăng : 05:51, 19/05/2023
Với dịch vụ độc quyền Heart Service và đội ngũ Cody (Coway Lady), chiến lược mới của Coway Vina tiếp tục mang đến những trải nghiệm được kỳ vọng cao. Cụ thể, quy trình chăm sóc và bảo trì các máy lọc nước và máy lọc không khí được cải tiến khi Coway Vina ứng dụng công nghệ máy diệt khuẩn Hi-care 2.0 để khử trùng máy lọc nước... giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Ngoài ra, dịch vụ bảo trì định kỳ được rút ngắn về thời gian bảo trì máy định kỳ 2 tháng/lần (so với trước đây là 3 tháng/lần) giúp tối ưu khả năng lọc và tuổi thọ của máy.
“Heart Service - Dịch vụ từ trái tim” mong muốn mang đến trải nghiệm riêng biệt trong dịch vụ bảo trì định kỳ các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí của Coway Vina. Dịch vụ này được xem là giá trị cốt lõi và là định hướng lâu dài cho mọi hoạt động mà chiến lược mới của thương hiệu hướng tới, cam kết mang đến một cuộc sống khỏe mạnh cho người dùng Việt Nam.
Chiến lược mới của Coway Vina cũng ưu tiên cho cộng đồng và môi trường với các dự án vì thiện nguyện trên khắp cả nước. Chương trình tài trợ máy lọc nước cho người dân Mường Lát, chuỗi dự án “Mái trường tôi yêu” kết hợp với các tổ chức tình nguyện trong nước nhằm nâng cao chất lượng môi trường học đường và các hoạt động vì môi trường… được đẩy mạnh triển khai.
Theo Tổng giám đốc Công ty TNHH Coway Vina Park Nam Su, năm 2023 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm dịch vụ khác biệt, độc đáo dành cho người sử dụng sản phẩm. Với hướng đi mới này, công ty kỳ vọng tạo ra những thế hệ khỏe mạnh trong hiện tại và tương lai.