Chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh phong cách Việt

Start up - Ngày đăng : 03:08, 25/06/2009

Sau thương hiệu bánh mì “Ta”, bánh mì góc phố “B4” (4 Corner), một thương hiệu mới xuất hiện từ cuối năm 2007 trên địa bàn TP.HCM là “Bamizon” (bánh mì giòn).
Chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh phong cách Việt

Sau thương hiệu bánh mì “Ta”, bánh mì góc phố “B4” (4 Corner), một thương hiệu mới xuất hiện từ cuối năm 2007 trên địa bàn TP.HCM là “Bamizon” (bánh mì giòn). Điểm bán đầu tiên của chuỗi cửa hàng này nằm tại số 9 Nguyễn Văn Chiêm (Q1). Đây là điểm bán đầu tiên của chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh mang phong cách Việt, nhằm đáp ứng khẩu vị và thói quen ăn uống của người Việt.

Chuỗi cửa hàng này của Công ty CP Thức Ăn Nhanh Việt do anh em họ Lý, người nổi danh với Phở 24 làm chủ. Với kinh nghiệm trong ngành kinh doanh nhà hàng (Nam An Group, Phở 24, Ciao Café…) Bamizon dự kiến sẽ thành lập thêm 15 cửa hàng tại TPHCM, Hà Nội năm 2008 và nâng lên 50 cửa hàng tại TPHCM, Hà Nội và các thành phố lớn khác trong năm 2009.

Bamizon không chỉ có bánh mì đặc ruột được nướng ngay tại cửa hàng với các loại nhân thịt chế biến khéo (bì, thịt gà, xíu mại, bò kho, ra gu, cà ri…) mà còn có nhiều món chè đặc sản của địa phương (các loại đậu, khoai…) và nhiều loại bánh (chuối, khoai mì, da lợn…).

Bên cạnh đó, với vị trí là đối tác chiến lược, Pepsi Co. là nhà cung cấp chính các loại thức uống có gas cho khách hàng của Bamizon. Bamizon nhắm tới đối tượng làgiới trẻ, CBCNV và cả khách nước ngoài.