Triển lãm Công nghiệp Quốc tế VietnamPlas 2010

Trong nước - Ngày đăng : 06:26, 24/09/2010

VietnamPlas 2010 thu hút 225 đơn vị triển lãm đến từ 15 quốc gia/vùng lãnh thổ tham dự .
Triển lãm Công nghiệp Quốc tế VietnamPlas 2010

Triển lãm Công nghiệp Quốc tế lần thứ 10 về ngành Nhựa, Bao bì, In ấn và Công nghệ Thực phẩm - VietnamPlas 2010 khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, TP.HCM, từ 22 đến 25 tháng 9 năm 2010. Triển lãm đã thu hút hàng trăm doanh nghiệp và hàng nghìn khách tham quan trong 3 ngày vừa qua.

VietnamPlas 2010 thu hút 225 đơn vị triển lãm đến từ 15 quốc gia/vùng lãnh thổ tham dự . Sự hồi phục của kinh tế thế giới không chỉ kích thích nhu cầu nội địa mà còn tạo nên doanh thu xuất khẩu. Điều này cũng thúc đẩy các nhà triển lãm giới thiệu những công nghệ và máy móc hiện đại nhất để tiếp cận thị trường và tăng tốc quá trình công nghiệp hóa tại Việt Nam. Do vậy các nhà triển lãm đang nỗ lực hết mức để giới thiệu những máy móc công nghệ tiên tiến như máy thổi màng hình ống, máy ép nhựa, máy dệt bao nhựa, thiết bị sản xuất khuôn mẫu đồng bộ và các loại thiết bị đa dạng khác trong lĩnh vực bao bì, in ấn và chế biến thực phẩm.

VietnamPlas 2010 không chỉ là diễn đàn hàng đầu để giới thiệu sản phẩm mà còn là nơi trao đổi kiến thức, kinh nghiệm, những thông tin mới nhất cũng như tạo ra cầu nối cho các mối quan hệ hợp tác kinh doanh. Bên lề Triển lãm, các cuộc hội thảo, tập trung vào các chủ đề chuyên môn, sẽ được tổ chức hàng ngày trong thời gian hội chợ nơi các chuyên gia trong các lĩnh vực sẽ chia sẻ những xu hướng mới nhất của ngành với những người tham dự.

P.V