Lê Khôi Nguyên đăng quang Mister Việt Nam 2010

Đời thường - Ngày đăng : 01:11, 02/01/2011

Người đàn ông lịch lãm phải là người đàn ông có những hành vi đẹp đối với mọi người nhưng phải xuất phát từ tấm lòng", với câu trả lời tự tin và ngắn gọn, Lê Khôi Nguyên đã đăng quang Mister Việt Nam 2010.
Lê Khôi Nguyên đăng quang Mister Việt Nam 2010

"Người đàn ông lịch lãm phải là người đàn ông có những hành vi đẹp đối với mọi người nhưng phải xuất phát từ tấm lòng", với câu trả lời tự tin và ngắn gọn, Lê Khôi Nguyên đã đăng quang Mister Việt Nam 2010.

Sau hơn 2 tuần lễ diễn ra với các hoạt động bên lề cùng những vòng thi phụ nhằm tìm kiếm Mister thanh lịch, Mister tài năng, Mister Thể thao, Mister vì môi trường và Mister kiến thức, đêm qua, 30 thí sinh vào vòng chung kết cuộc thi Mister Việt Nam 2010 đã có một đêm trình diễn ấn tượng tại nhà thi đấu đa năng thành phố Vũng Tàu với các màn thi đặc biệt, để lại dấu ấn.

Mở màn cho đêm chung kết hoành tráng, 30 thí sinh trong trang phục khỏe mạnh trình diễn màn võ thuật trên nền trống hội tươi vui và rộn rã. Đây là một nỗ lực đáng ghi nhận của các thí sinh cũng như ban tổ chức cuộc thi khi trước đó, tại thành phố Hồ Chí Minh, họ đã chăm chỉ tập luyện dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia tại trung tâm California.

Sau phần mở màn ấn tượng và rất mạnh mẽ, một lần nữa các thí sinh Mister Việt Nam đã mang đến sự hào hứng cho khán giả khi lần lượt xuất hiện trong các bộ trang phục dân tộc được thiết kế bởi 2 nhà thiết kế Tiến Lợi và Duy Quân.

Ở phần thi này, với ý tưởng mang đến sự mạnh mẽ và khỏe khoắn cho các thí sinh, 2 nhà thiết kế đã khá táo bạo khi thiết kế những mẫu khố ôm sát khoe body với hình ảnh trang phục đại diện cho 3 miền: núi, đồng bằng và miền biển.

Sự hoành tráng, quy mô và có đầu tư của đêm chung kết Mister Việt Nam 2010 còn được thể hiện khi lần đầu tiên, tại cuộc thi dành cho các bạn nam, 15 chiếc xe đạp cùng các đạo cụ thể thao được mang lên sân khấu cho các thí sinh biểu diễn. Ở phần thi này, kết hợp với những đạo cụ ấn tượng đó là những màn trình diễn tạo dáng đầy khỏe khoắn của các thí sinh. 

Sau 3 màn trình diễn vô cùng ấn tượng, top 15 được chọn vào vòng trong thể hiện trang phục dạ hội. Tại vòng thi này, vẻ lịch lãm của 15 Mister xuất sắc (trong đó có 5 thí sinh đặc cách do đạt được những giải phụ trước đó như Mister thanh lịch, Mister tài năng, Mister Thể thao, Mister vì môi trường và Mister kiến thức) đã được tôn vinh bằng những bộ trang phục đẹp, tôn vẻ nam tính.

Top 5 thí sinh vào vòng chung kết ứng xử của Mister Việt Nam 2010 bao gồm: thí sinh Lê Khôi Nguyên, Đỗ Bá Đạt, Hà Trọng Tài, Vũ Duy Hưng và Phạm Thành. 

Với câu trả lời vô cùng ngắn gọn và tự tin, "Người đàn ông lịch lãm phải là người đàn ông có những hành vi đẹp đối với mọi người nhưng phải xuất phát từ tấm lòng", thí sinh Lê Khôi Nguyên đã bất ngờ đăng quang Mister Việt Nam 2010.

Thí sinh nhận được nhiều sự kỳ vọng Hà Trọng Tài đoạt giải 3 và thí sinh cao kều Đỗ Bá Đạt đoạt giải 2.

Với 5.096 lượt khán giả bình chọn bằng tin nhắn và gần 30.000 lượt vote trên website chính thức của cuộc thi, Lê Kiên Định đến từ Hà Nội đã trở thành thí sinh được bình chọn nhiều nhất tại cuộc thi Mister Việt Nam 2010.

Điều khá thú vị là ngay từ những ngày qua, khi quá trình bình chọn thí sinh được yêu thích nhất chưa chính thức khép lại thì Lê Kiên Định đã bỏ xa các thí sinh khác với số phiếu cách biệt lên đến hàng chục nghìn, khiến nhiều thí sinh khác cảm thấy nản và bỏ cuộc sớm.

Lê Kiên Định cũng là thí sinh nhận được nhiều sự ủng hộ của du khách nhờ biệt tài thuyết phục trong vòng thi Mister vì môi trường diễn ra tại thành phố Vũng Tàu, khi chỉ trong vòng chưa đầy 1 tiếng đồng hồ, cùng với 5 du khách chăm chỉ, cần mẫn và yêu môi trường, anh đã thu gom về được tới 75kg rác thải giúp bảo vệ môi trường, bờ biển sạch đẹp.

Những hình ảnh trong đêm chung kết:

[ALBUM:1111]