HECA cam kết đẩy mạnh hoạt động hội tại đại hội nhiệm kỳ IV

Chuyện làm ăn - Ngày đăng : 06:26, 21/03/2011

Sáng 19/03, tại số 70-72 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1. Đại hội nhiệm kỳ IV, Hội Dây và cáp điện TP.HCM (HECA), đã thống nhất thông qua danh sách Ban Chấp hành mới (11 thành viên) và Ban Kiểm tra (03 thành viên)
HECA cam kết đẩy mạnh hoạt động hội tại đại hội nhiệm kỳ IV

Sáng 19/03/2011, tại số 70-72 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1. Đại hội nhiệm kỳ IV, Hội Dây và cáp điện TP.HCM (HECA), đã thống nhất thông qua danh sách Ban Chấp hành mới (11 thành viên) và Ban Kiểm tra (03 thành viên)

Đại hội nhiệm kỳ IV, Hội Dây và cáp điện TP.HCM

Tại đại hội, thông qua báo cáo tổng kết công tác nhiệm kỳ III, ông Lương Công Huỳnh, Ủy viên Ban Chấp hành, Tổng Thư ký HECA, cho biết, được sự hỗ trợ từ phía Sở Công thương, năm 2009, một số hội viên của HECA đã được vay số tiền 320 tỷ đồng để đầu tư sản xuất theo quyết định 20/2009/QĐ-UBND. Đồng thời cùng năm 2009, nhiều hội viên của HECA cũng được vay vốn theo quyết định 131/QD-TTg nhằm khắc phục hậu quả của suy giảm kinh tế.

Thành lập từ năm 1997, nhưng đến nay số lượng hội viên của HECA vẫn còn khá khiêm tốn (35 hội viên). Theo ông Hoàng Nghĩa Đàn, Chủ tịch HECA, không phát triển được hệ thống hội viên là khuyết điểm của hội, bởi, điều lệ quy định phạm vi hạn hẹp, nhân sự (1 người) và kinh phí hội hoàn toàn phụ thuộc vào sự đóng góp hội phí của hội viên.

Sau kết quả báo cáo tổng kết công tác nhiệm kỳ III, HECA đề ra phương hướng hoạt động nhiệm kỳ IV. Qua đó, bầu mới ban chấp hành và ban kiểm tra.

Bắt đầu nhiệm kỳ mới (nhiệm kỳ IV), đại hội đã thống nhất việc tăng cường công tác hội viên để nâng tầm hoạt động của hội. Qua đó, sẽ có những hoạt động thường xuyên về tiêu chuẩn, quy chuẩn, chất lượng sao cho sản phẩm của hội có uy tín trên thị trường.

B.L