Dịch vụ kinh doanh xanh
Start up - Ngày đăng : 02:46, 24/05/2011
Đó là ý tưởng kinh doanh của Nguyễn Đình Huy - sinh viên Đại học Nông Lâm TP.HCM giới thiệu và cung ứng dịch vụ kinh doanh xanh.
Bảng tóm tắt ý tưởng kinh doanh của Nguyễn Đình Huy.
Tên đề tài: Phương thức giới thiệu và cung ứng dịch vụ kinh doanh xanh (DVKDX)
Nội dung:
• Khái quát: Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, sử dụng dịch vụ của người dân và tăng khả năng quảng cáo của doanh nghiệp, bảo vệ môi trường xanh, một dịch vụ nhanh chóng tiện lợi ra đời DVKDX.
Người sử dụng dịch vụ được sử dụng dịch vụ miễn phí, có thể kiếm lời, đặc biệt hữu ích khi bạn đang đi trên đường, đi công tác, khi có công việc gấp mà bạn đang cần nguồn thông tin đáng tin cậy về nhà cung ứng dịch vụ cho công việc của bạn, hãy sử dụng DVKDX.
• Phương thức thực hiện: Giao dịch thông qua máy điều khiển tự động, bạn chỉ cần bước vào phòng máy để thực hiện giao dịch (giống dạng ATM). Người giao dịch chỉ cần truy tìm thông tin mà mình mong muốn( các công ty, nhà cung cấp các sản phẩm mà bạn cần), lựa chọn các nhà cung ứng dịch vụ phù hợp và ưng ý, sau đó bạn sẽ bấm in thông tin bạn cần ra giấy (thẻ thông hành), mang thẻ thông hành này đến đúng địa chỉ bạn cần giao dịch.
Bạn thực hiện giao dịch thông qua mảnh giấy này, để người cung ứng dịch vụ biết bạn đang sử dụng DVKDX. Đồng thời bên phía DVKDX cũng nhận biết bạn đã đến đúng địa điểm giao dịch, ghi nhận lại và có những phần thưởng giá trị tương xứng với sự ủng hộ DVKDX của bạn.
• Mục tiêu của dự án:
Nâng cao tính cạnh tranh với các hình thức dịch vụ khác (truyền miệng, tờ rơi, báo quảng cáo, bán hàng qua mạng)
Nguồn doanh thu khổng lồ từ các doanh nghiệp; công ty; nhà cung ứng sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng.
Đáp ứng nhu cầu thông tin, cung ứng và sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp và người tiêu dùng.
DVKDX nhanh chóng, đa dạng, phù hợp mọi đối tượng, thông tin không giới hạn.
Tạo ra hệ thống mạng cung ứng dịch vụ chuyên biệt, tin cậy và dễ sử dụng.
Môi trường kinh doanh xanh thành công: Chi phí cung ứng dịch vụ rẻ, hiệu quả, dễ liên lạc, tránh rủi ro và tiết kiệm chi phí PR – Marketing.
Rèn luyện ý thức con người, bảo vệ môi trường, không xả rác thải bừa bãi (giấy quảng cáo, tờ rơi, banner…)