Sodexo thâm nhập thị trường Việt Nam

Chuyện làm ăn - Ngày đăng : 07:28, 05/09/2011

Sodexo, một trong 3 tập đoàn outsourcing lớn nhất toàn cầu đã chính thức có mặt tại Việt Nam.
Sodexo thâm nhập thị trường Việt Nam

Sodexo, một trong 3 tập đoàn outsourcing lớn nhất toàn cầu đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 1966, Sodexo có mặt tại hơn 80 quốc gia với hơn 380.000 nhân viên trên toàn thế giới. Góp mặt vào thị trường Việt Nam, Sodexo sẽ là đơn vị đầu tiên khai thác lĩnh vực thiết kế, quản lý và cung cấp các giải pháp phúc lợi và động viên nhân viên.

Theo kế hoạch, trong năm đầu tiên, Sodexo Việt Nam sẽ triển khai cung cấp mô hình thẻ ăn (Meal Pass) và thẻ quà tặng (Gift Pass). Với Meal Pass, người lao động sẽ được nhận các phiếu ăn tương ứng với phúc lợi ăn trưa của doanh nghiệp hàng tháng.

Điểm đặc biệt là phiếu này được sử dụng rộng rãi trên hệ thống cửa hàng đã được kiểm tra chất lượng phục vụ các bữa ăn, giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng bữa ăn cho nhân viên với chi phí thấp. Riêng giải pháp quà tặng dành cho các công ty Gift Pass lại dùng vào việc khen thưởng, khuyến khích nhân viên hoặc xây dựng mối quan hệ với các đối tác.

Với 50 triệu khách hàng mỗi ngày, Sodexo thực sự là một ông lớn trong ngành dịch vụ. Sự có mặt của Sodexo cho thấy, thị trường dịch vụ tại Việt Nam sẽ có những bước chuyển biến sâu sắc trong tương lai không xa.

P.Q