Burger King chính thức gia nhập thị trường Việt Nam

Chuyện làm ăn - Ngày đăng : 00:20, 23/10/2012

Burger King – một trong những chuỗi nhà hàng hamburger – thức ăn nhanh lớn nhất thế giới đã chính thức khai trương nhà hàng đầu tiên tại 26-28 Phạm Hồng Thái, Q.1, TP.HCM.
Burger King chính thức gia nhập thị trường Việt Nam

Ngày 21/10, Burger King – một trong những chuỗi nhà hàng hamburger – thức ăn nhanh lớn nhất thế giới đã chính thức khai trương nhà hàng đầu tiên tại 26-28 Phạm Hồng Thái, Q.1, TP.HCM.

Burger King đã có mặt tại Việt Nam từ tháng 11/2011 với các nhà hàng tại sân bay Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng để thăm dò thị trường. Để tiếp cận với nhiều thực khách hơn, Burger King đã quyết định chính thức mở rộng chuỗi nhà hàng tại trung tâm TP. HCM và từ nay đến cuối năm 2012, sẽ mở thêm 12 nhà hàng nữa tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

Về thực đơn, Burger King nổi tiếng với món hamburger Whopper: bò nướng lửa với 100% thịt bò nhập từ Úc, bánh mì mềm, xà lách, cà chua và hành tây... Ngoài ra khách hàng Việt Nam cũng sẽ được thưởng thức hương vị bánh sandwich gà, thịt heo và khoai tây chiên nóng giòn giống hệt như thực đơn tại 86 quốc gia và lãnh thổ khác trên thế giới.

Q.C