BIDRICO – Khi thương hiệu Việt khẳng định mình

Chuyện làm ăn - Ngày đăng : 04:59, 17/12/2014

Sau hơn 20 năm hoạt động, Bidrico đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng bằng các tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế.
BIDRICO – Khi thương hiệu Việt khẳng định mình

Sau hơn 20 năm hoạt động, Bidrico đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng bằng các tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế. Bằng sự lãnh đạo tài ba, bén nhạy của "Thuyền trưởng" Nguyễn Đặng Hiến, BIDRICO vẫn tự tin vươn ra biển lớn.

Và việc bổ sung thêm các giải thưởng mới vào bảng thành tích vàng của mình đã một lần nữa khẳng định về chất lượng sản phẩm cũng như giá trị thương hiệu Bidrico trên trường quốc tế.

Để tìm hiểu thêm về hoạt động của Bidrico, chúng ta cùng xem phần chia sẻ của Ông Nguyễn Đặng Hiến- Tổng giám đốc Công ty TNHH TNHH SX&TM TÂN QUANG MINH – BIDRICO, trong chương trình "Doanh Nhân & Thương Hiệu" trên HTV9.

P.V