Đọc sách "22 quy luật bất biến trong marketing"

Sách hay - Ngày đăng : 06:31, 01/06/2015

Marketing là cuộc chiến về quan niệm, suy nghĩ, không phải là một cuộc chiến về chất lượng.

Al Ries là nhà chiến lược marketing nổi tiếng, tác giả nhiều cuốn sách bán chạy nhất về marketing. Ông từng lãnh đạo Công ty Trout & Ries và là chuyên tư vấn chiến lược marketing cho các công ty danh tiếng trên thế giới.

Jack Trout là Chủ tịch Công ty Trout & Partner, chuyên về lĩnh vực marketing, đã từng làm việc cho các tập đoàn AT&T, IBM, Burger King...

22 Immutable Laws of Marketing (22 quy luật bất biến trong marketing) là công trình chung của họ, được đúc kết sau nhiều năm nghiên cứu và trải nghiệm thực tế. Bạn sẽ thành công nếu biết vận dụng những quy tắc này một cách nghiêm túc.

Đọc sách
Al Ries (trái) và Jack Trout

PHÚC AN