Mẫu lon độc đáo mừng sinh nhật 100 tuổi của Coca Cola
Xu hướng - Ngày đăng : 09:09, 20/06/2015
Đúng một thế kỷ kể từ khi Coca Cola nhận bằng sáng chế cho mẫu chai "contour" do Công ty Root Glass thiết kế, mẫu chai được xem là biểu tượng đặc trưng của thương hiệu nước ngọt nổi tiếng này.
Và để kỷ niệm cho sự kiện đặc biệt này, Coke đã bắt tay với hãng thời trang Italia, Trussardi cho ra đời một bộ sưu tập bản giới hạn các thiết kế độc đáo dành cho cả lon nhôm và chai thủy tinh.
Trussardi là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu của Italia, nổi tiếng với những chiếc áo jacket bằng da, quần jean, túi xách và phụ kiện. Ca sĩ Lady Gaga và nữ diễn viên Katie Holmes đã chọn thương hiệu này cho phong cách thời trang của mình.
Các thiết kế lon Coca Cola do Trussardi thiết kế sẽ chính thức ra mắt tại hội chợ triển lãm Milan năm 2015. Trussardi (đương nhiên) không sử dụng thẩm mỹ thời trang để thiết kế lon và chai cho Coke, thay vào đó là loại hình nghệ thuật đường phố - vẽ graffiti được lấy cảm hứng từ các con đường đặt máy bán Coca Cola tự động.
Hai trong số 3 mẫu thiết kế lon Coca Cola sử dụng logo của Trussardi với các màu xanh lá cây, màu tím và màu đỏ anh đào. Mẫu thiết kế còn lại sử dụng màu vàng sang trọng kết hợp với họa tiết da bò sát. Chữ "Elegantly Cool" (tạm dịch: Phong cách thanh lịch) được in trên cả 3 mẫu lon.
Thiết kế dành cho chai 500 ml và 1,5 lít của Coca Cola cũng sử họa tiết logo của Trussardi với 2 màu chủ đạo là vàng và đỏ mận nổi bật.
>Quảng cáo mới của Coca Cola chưa phải là kinh điển
>Chiến dịch marketing tuyệt vời của Diet Coke
>Chuyện thương hiệu Thưởng thức Coke hay Pepsi?
>Coca-Cola: "Ông hoàng" tiếp thị nội dung