10 thương hiệu Mỹ chi mạnh nhất cho quảng cáo năm 2014
Xu hướng - Ngày đăng : 06:32, 20/07/2015
Trang Business Insider trích một báo cáo thường niên của Ad Age cho biết, 200 doanh nghiệp chi quảng cáo mạnh nhất ở Mỹ trong năm 2014 đã rót tổng cộng 137,8 tỷ USD cho hoạt động này. Trong đó, có 38 thương hiệu chi hơn 1 tỷ USD cho quảng cáo trong năm ngoái.
1. Procter & Gamble
Chi quảng cáo năm 2014: 4,6 tỷ USD Tăng/giảm so với năm 2013: -4,2% |
2. AT&T
Chi quảng cáo năm 2014: 3,3 tỷ USD Tăng/giảm so với năm 2013: +0,1% |
3. General Motors
Chi quảng cáo năm 2014: 3,1 tỷ USD Tăng/giảm so với năm 2013: -0,7% |
4. Comcast
Chi quảng cáo năm 2014: 3 tỷ USD Tăng/giảm so với năm 2013: -1,7% |
5. Verizone
Chi quảng cáo năm 2014: 2,5 tỷ USD Tăng/giảm so với năm 2013: +3,6% |
6. Ford
Chi quảng cáo năm 2014: 2,5 tỷ USD Tăng/giảm so với năm 2013: -3,6% |
7. American Express
Chi quảng cáo năm 2014: 2,4 tỷ USD Tăng/giảm so với năm 2013: +7,9% |
8. Fiat Chrysler
Chi quảng cáo năm 2014: 2,2 tỷ USD Tăng/giảm so với năm 2013: +14% |
9. L’Oreal Chi quảng cáo năm 2014: 2,2 tỷ USD Tăng/giảm so với năm 2013: -2% Chi quảng cáo năm 2014: 2,1 tỷ USD Tăng/giảm so với năm 2013: +7,4%
10. Walt Disney
>Top 10 CEO được trả cao nhất của Mỹ