Cách chọn quà 20/10 khiến nàng "mê mẩn"

Chuyện làm ăn - Ngày đăng : 00:23, 13/10/2015

Ngày 20/10 đang đến rất gần, đây là dịp để các “đấng mày râu” bày tỏ tình cảm và hâm nóng yêu thương bằng sự lãng mạn.
Cách chọn quà 20/10 khiến nàng

Ngày 20/10 đang đến rất gần, đây là dịp để các đấng mày râu bày tỏ tình cảm và hâm nóng yêu thương bằng sự lãng mạn.

Hoa là sự lựa chọn hàng đầu. Dù giá cả có đắt đỏ cách mấy, các cửa hàng hoa luôn tất bật đến "cháy hàng" vào những dịp đặc biệt này. Tuy nhiên, khi xã hội ngày càng hiện đại, phụ nữ ngày càng có nhiều mối quan tâm hơn thì đó là lúc bạn nên "cách điệu" món quà của mình.

Thay vì là triệu đóa hồng xinh, bạn chỉ cần 1 cành hồng nhỏ đặt trên hộp quà tặng bé xinh cũng đủ làm nàng ngất ngây. Quà tặng thực tế mà lại vô cùng ý nghĩa. Vậy chọn gì cho nàng? Dưới đây là vài gợi ý mà bạn có thể tham khảo.

1.Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là sự lựa chọn thú vị bạn không nên bỏ qua vì vốn dĩ phụ nữ được sinh ra để làm đẹp cho đời và cho chính bản thân họ. Nhưng mỹ phẩm có hàng trăm hàng ngàn loại, biết chọn loại nào cho nàng bây giờ?

Bí quyết ở đây là: “Hãy để ý một chút!” Nếu chọn mua son môi, hãy để ý xem nàng thường thích dùng tone màu đậm hay nhạt, sắc hồng, đỏ hay cam? Nếu chọn nước hoa, để dễ dàng hãy chọn dòng hương an toàn như hương hoa thiên nhiên, rất dễ chịu cho người sử dụng.

Một số nhãn hàng gợi ý như: Purité By Prôvence, L’occitane, Crabtree & Evelyn… Hoặc nếu bạn là người không khéo chọn quà, hãy tìm mua những dòng sản phẩm đơn giản như sữa tắm, dầu gội, dầu xả, sữa dưỡng thể.

Nhãn hàng Purité By Prôvence cũng vừa tung ra bộ quà tặng đặc biệt nhân ngày Phụ nữ Việt Nam gồm sữa tắm, dầu gội, dầu xả, sữa dưỡng thể chiết xuất từ tinh dầu thiên nhiên được lấy từ vùng Provence nước Pháp. Bộ sản phẩm mang hương thơm đặc trưng của hoa hồng và hoa anh đào, là món quà ý nghĩa thay cho những đóa hoa mà vẫn trọn vẹn yêu thương.

2.Vòng tay hoặc vòng chân

Bạn có biết một chiếc lắc tay hoặc lắc chân ẩn chứa vô vàn những thông điệp yêu thương? Vòng lắc tượng trưng như một lời cam kết “Tình yêu này là sự chân thành của trái tim, là khát khao được bảo vệ và che chở cho người phụ nữ anh thương yêu”.

Một số câu chuyện được truyền tai nhau rằng, khi một người đàn ông chính tay mua tặng và đeo cho người phụ nữ của mình chiếc lắc chân, họ sẽ ở bên nhau mãi mãi về sau.

3.Một bữa ăn tối lãng mạn do chính tay bạn làm

Đàn ông thường ít khi vào bếp, chính vì thế một bữa tối lãng mạn do chính tay bạn chuẩn bị dù có vụng về đến đâu thì với người bạn đời/bạn tình, đó sẽ là món quà tuyệt vời nhất. Đừng quên thắp thêm chút nến, điểm khuyết một vài bông hoa.

Đó sẽ là một đêm tuyệt vời để kể nhau nghe những kỉ niệm đẹp, để nhắc nhớ nhau những thương yêu sâu đậm đã qua và nêm nếm chút hương vị cho tình yêu thêm nồng nàn.

4.Một buổi thư giãn cùng nhau tại Spa

Hãy cùng nửa yêu thương có những giây phút thư giãn cùng nhau. Một không gian riêng gần gũi với thiên nhiên, hương thơm tinh dầu hòa quyện cùng những động tác massage nhẹ nhàng sẽ làm cho hai bạn gần nhau hơn.

>Hoa, gấu bông handmade - quà quý cho "nửa kia"

>Quà đẹp tặng phái đẹp

>Món quà lý tưởng cho ngày 20/10

>Thị trường 8/3: Quà chị, vui anh

P.V