Lazada ưu tiên phát triển thương mại di động

Chuyện làm ăn - Ngày đăng : 01:02, 28/01/2016

Năm 2016, Lazada ưu tiên phát triển thương mại di động.
Lazada ưu tiên phát triển thương mại di động

Năm 2015, Lazada đã xây dựng thành công mô hình sàn giao dịch (marketplace) và phát triển những chương trình bán hàng dành riêng cho từng thương hiệu.

Bên cạnh đó, việc phát triển ứng dụng Lazada phiên bản 2.0 và các hoạt động kích cầu mua sắm trên điện thoại đã mang lại hơn 60% doanh số trên tổng giao dịch của Lazada.vn.

Theo đó, số lượng nhà bán hàng trên sàn giao dịch Lazada đã tăng gấp 3 lần, lên đến con số 4.000 đơn vị, cung cấp 400.000 sản phẩm thuộc 13 ngành hàng cho người tiêu dùng trực tuyến.

Năm 2015, Lazada đã mở rộng thêm 3 ngành hàng mới, gồm tạp hóa, vouchers, sách và ngành hàng giao dịch phi biên giới, ra mắt 2 nhà kho lớn tại Hà Nội và TP.HCM, 19 điểm giao nhận phân phối cùng sự ra đời của Công ty giao nhận Lazada Express (LEX).

Năm 2016, Lazada ưu tiên phát triển thương mại di động, song song mở rộng thị trường theo mô hình tự động hóa, mở thêm một nhà kho tại Đà Nẵng.

>Xây dựng chiến lược cho thương mại di động

>Robot kho hàng - Giải pháp năng suất cho thương mại điện tử

>Top 10 startup thương mại điện tử nổi bật ở Châu Á

K.T