TST Tourist đẩy mạnh phát triển khách Ấn Độ vào Việt Nam từ năm 2017
Chuyện làm ăn - Ngày đăng : 09:00, 26/05/2016
Công ty du lịch TST tourist vừa ký kết hợp tác với đối tác Blue Star, hãng lữ hành phụ trách công tác xúc tiến, quảng bá hình ảnh văn hóa, lịch sử, du lịch Việt Nam tại Ấn Độ và đưa khách đến Việt Nam.
Đây được xem là bước khởi đầu đầy thuận lợi, chuẩn bị cho năm 2017 của TST tourist, nhằm hiện thực hóa định hướng góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam, thu hút du khách từ thị trường Ấn Độ. Qua khảo sát và nghiên cứu của TST tourist, gần 70% du khách tham gia các tour du lịch với hành trình định sẵn (FIT) tại các công ty du lịch, chỉ có khoảng 30% khách hàng đi tour ghép đoàn.
Thời gian cho mỗi hành trình dao động từ 5 ngày đến 12 ngày. Dựa trên những nghiên cứu này, TST Tourist đã chủ động xây dựng các chương trình tour du lịch, các dịch vụ theo nhóm nhóm khách từ 2 khách đến 14 khách, với các hành trình xuyên Việt, tour liên quốc gia, kết nối các nước trong khu vực Đông Nam Á như Việt Nam - Lào - Campuchia - Thái Lan - Myanmar...
Du khách Ấn Độ đến từ các thành phố lớn, có đường bay quốc tế như: New Dehli, Mumbai, Bangalore… TST tourist cũng đưa ra các giải pháp trong việc xây dựng hệ thống phục vụ, bao gồm các nhà hàng phục vụ đồ chay, hệ thống khách sạn tiêu chuẩn từ 4 – 5 sao sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của du khách.
>TST Tourist khuyến mãi các tour Hè 2016
>Chủ tịch TST Tourist: Quan sát + học = thành công