Nhiều thương hiệu thực phẩm tìm cơ hội nhượng quyền tại Việt Nam

Trong nước - Ngày đăng : 05:14, 17/11/2016

Hàng chục thương hiệu trong lĩnh vực ăn uống nổi tiếng ở nhiều nước trên thế giới hiện đang "dòm ngó" thị trường Việt Nam thông qua hình thức nhượng quyền thương mại.
Nhiều thương hiệu thực phẩm tìm cơ hội nhượng quyền tại Việt Nam

Hình thành từ thế kỷ 19, hình thức nhượng quyền thương mại đã không ngừng được mở rộng và phát huy tính hiệu quả trong kinh doanh.

Hàng chục thương hiệu trong lĩnh vực ăn uống nổi tiếng ở nhiều nước trên thế giới hiện đang "dòm ngó" thị trường Việt Nam thông qua hình thức nhượng quyền thương mại. So với các nước trong khu vực, Việt Nam được đánh giá là thị trường mới mẻ và tiềm năng. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng tồn tại không ít rào cản.

Tại Hội nghị Nhượng quyền quốc tế vừa diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh, đại diện của nhiều thương hiệu đã có buổi trao đổi với các nhà đầu tư và doanh nghiệp Việt Nam về những vấn đề này.

>Thị trường nhượng quyền Việt Nam: Sôi động, đầy tiềm năng

Nguồn: VTV