Hơn 200 khách mời tham dự buổi ra mắt điện thoại Asanzo
Chuyện làm ăn - Ngày đăng : 06:57, 16/08/2017
Tối 15/8, thương hiệu điện tử tiêu dùng Việt Nam Asanzo đã ra mắt bộ đôi điện thoại di động mới mang tên Z5 và S5, đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu này gia nhập thị trường di động.
Với thị trường di động, Asanzo không chọn cách tiếp cận các nhà bán lẻ lớn mà tìm về các vùng quê, thị trường ngách, đánh vào phân khúc giá rẻ và chấp nhận bán hàng không thu về lợi nhuận trong khoảng 2 năm.
Hãng đặt mục tiêu khá khiêm tốn là 2.000 máy bán ra trong năm 2017. Trong 2 năm tới sẽ chiếm khoảng 5% thị phần di động.
Điện thoại Asanzo Z5 sử dụng thiết kế nguyên khối, màn hình HD 5 inch. Điểm nhấn của máy là camera kép độ phân giải 16 MP ở mặt sau, có khả năng chụp ảnh xÓA phông. Camera trước của máy có độ phân giải 8 MP.
Về cấu hình, Z5 sẽ chạy hệ điều hành Android 7.0 trên nền tảng chip MediaTek MT6750T xung nhịp 1,5 GHz, đồ hoạ Mali-T860, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Máy trang bị cảm biến vân tay 1 chạm, hỗ trợ 2 SIM, kết nối 4G LTE.
Trong khi đó, S5 nhấn mạnh vào thời lượng pin. Máy có cấu hình thấp hơn đôi chút với camera chính 13 MP, máy ảnh phụ 8 MP. S5 dùng chip MT 6737, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB, cảm biến vân tay 1 chạm, Android 7.0.
Asanzo Z5 được bán với giá 4,99 triệu đồng, Asanzo S5 có giá 2,99 triệu đồng.
Cả hai sẽ lên kệ từ ngày 1/9 tại hơn 6.000 điểm bán của Asanzo.