Mercedes-Benz Vietnam Star triển khai tuần lễ tri ân khách hàng
Sự kiện - Ngày đăng : 06:04, 21/08/2017
Năm 2017 là năm thứ 8 liên tiếp Vietnam Star Automobile - đại lý ủy quyền lớn nhất của Mercedes-Benz tại Việt Nam đoạt giải thưởng đại lý cung cấp “Dịch vụ hậu mãi xuất sắc nhất”.
Bốn tiêu chí đánh giá gồm: CSI (Chất lượng dịch vụ, Tiếp nhận xe, Tư vấn dịch vụ, Trang bị dịch vụ và Giao xe), NPS (Khách hàng trung thành), FFV-C (Sửa chữa đúng trong lần đầu) và SFU (Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ).
Ông Heiko Guenther (trái) - Giám đốc hậu mãi Mercedes - Benz Việt Nam trao giải thưởng "Dịch vụ hậu mãi xuất sắc nhất" cho ông Eugene Losew - Tổng giám đốc Việt Nam Star Automobile |
Ra mắt gói Dịch vụ khác biệt
Với gói Dịch vụ khác biệt tại các đại lý Vietnam Star trên toàn quốc, khách hàng sẽ tiết kiệm được tốt thiểu 30 phút so với bảo dưỡng thông thường khi đặt lịch hẹn cho gói bảo dưỡng loại A (60 phút) và loại B (90 phút).
Hơn nữa, khách hàng còn được sử dụng khu đậu xe ưu tiên, phòng chờ cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao, hỗ trợ phương tiện di chuyển cùng nhiều ưu đãi khác trong khung giờ vàng từ 15h00 đến 17h00 mỗi ngày.
Cam kết sử dụng phụ tùng và dầu động cơ chính hãng
Vietnam Star sử dụng phụ tùng và dầu nhớt chính hãng của Mercedes-Benz, thời gian bảo hành lên đến 2 năm.
Ngoài ra, từ ngày 21/8 đến 11/9, Vietnam Star Automobile triển khai “Chương trình Tri ân” đến khách hàng sở hữu xe Mercedes. Theo đó, khi đến đại lý Vietnam Star trên toàn quốc, khách hàng sẽ được: miễn phí kiểm tra xe, cập nhật phần mềm, nhận quà tặng đặc biệt và có cơ hội nhận được phiếu dịch vụ bảo dưỡng miễn phí.