Nam A Bank – ngân hàng bán lẻ có dịch vụ tốt nhất Việt nam 2017

Chuyện làm ăn - Ngày đăng : 07:14, 07/11/2017

Nam A Bank vừa được Tạp chí quốc tế Global Business Outlook (Vương Quốc Anh) trao giải “Ngân hàng bán lẻ có dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2017”
Nam A Bank – ngân hàng bán lẻ có dịch vụ tốt nhất Việt nam 2017

Nam A Bank vừa được Tạp chí quốc tế Global Business Outlook (Vương Quốc Anh) trao giải “Ngân hàng bán lẻ có dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2017” (Best Customer Service Retail Bank Vietnam 2017) nhờ có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh ở nhiều lĩnh vực như: Tài chính - Ngân hàng, Bảo hiểm, Chứng khoán, Bất động sản, Công nghệ…

Theo Global Business Outlook, Nam A Bank đã đáp ứng tốt các tiêu chí khắt khe về chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng cũng như sự đa dạng của sản phẩm dịch vụ do Ban tổ chức đề ra. Việc đạt được giải thưởng quốc tế này đã minh chứng cho những nỗ lực của Ngân hàng, đặc biệt phải kể đến đó là việc không ngừng gia tăng chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

Được biết, Nam A Bank không ngừng gia tăng lợi ích cho khách hàng bằng việc ứng dụng công nghệ hiện đại; đơn giản hóa quy trình giao dịch; liên tục nghiên cứu tạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ mới dành riêng cho từng đối tượng; tích cực triển khai các chương trình chăm sóc, khuyến mãi cộng thêm hấp dẫn.

6 tháng đầu năm 2017, Nam A Bank đã hoàn thành 100% kế hoạch đồng bộ hóa hình ảnh thương hiệu trên toàn hệ thống. Đặc biệt, cơ chế vận hành chất lượng dịch vụ tại Nam A Bank được xây dựng theo một quy chuẩn chuyên nghiệp, cũng như tuân theo bộ tiêu chuẩn 5S gồm các tiêu chí về hình ảnh, cung cách phục vụ và tác nghiệp.

Trước đó, Nam A Bank cũng đã được nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước ghi nhận những nỗ lực bằng những giải thưởng như: 2 năm liên tiếp đạt giải Top Brands 2015, 2016; Chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2015; 3 năm liên tiếp đạt giải thưởng

P.V