VinaPhone sẵn sàng các phương án thông tin liên lạc trong dịp Tết
Chuyện làm ăn - Ngày đăng : 05:45, 06/02/2018
Trong trường hợp có đột biến, VinaPhone sẽ chủ động điều hành các đơn vị liên quan tăng kênh kết nối để lưu thoát lưu lượng. Đối với hệ thống mạng di động, VinaPhone thực hiện san tải, tối ưu năng lực mạng nhằm đảm bảo an toàn thông tin và tài nguyên phục vụ phát sóng trong dịp Tết.
Ngoài ra, VinaPhone cũng đã lên kế hoạch bố trí nhân lực (giao dịch viên, nhân viên kinh doanh, điện thoại viên) tại bộ phận giao dịch, tiếp xúc khách hàng, giải đáp khách hàng, thực hiện chăm sóc hỗ trợ hệ thống điểm bán lẻ/cộng tác viên để phục vụ khách hàng trong dịp nghỉ Tết.
Cụ thể các tổng đài chăm sóc khách hàng 9191, 18001091, 1080 sẽ trực 24/24h trong những ngày Tết. Riêng ngày 15/2/2018 (30 tết): VinaPhone sẽ tăng cường tối đa số lượng KTV tham gia trực vào giờ cao điểm. Chuẩn bị các biện pháp đảm bảo lưu lượng an toàn vào ngày Tết như bố trí các ca trực hợp lý để tỷ lệ cuộc gọi thành công đạt cao nhất. Bố trí nhân sự theo dõi lưu lượng vào các khung giờ cao điểm.
Điều phối các đơn vị liên quan để bố trí nhân sự khi có sự cố.Cũng trong dịp này, VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại dành cho khách hàng nạp thẻ, khách hàng đăng ký gói cước GIA ĐÌNH trong thời gian từ ngày từ ngày 16/1 đến hết ngày 8/3/2018 còn có cơ hội trúng ô tô Mercedes E250 trị giá 2.479.000.000 đồng và 45 giải ngày, trong đó mỗi giải là 1 xe máy SH 125cc trị giá 66.990.000 đồng/xe.