Trung Nguyên Legend phát triển thị trường Trung Quốc

Chuyện làm ăn - Ngày đăng : 07:00, 24/05/2018

Tập đoàn Trung Nguyên Legend vừa ký kết hợp tác chiến lược cùng Shanghai Qinzhou Trade Co., Ltd, Công ty phân phối sản phẩm tiêu dùng nhanh lớn nhất khu vực Trường Giang  nhằm đưa sản phẩm cà phê hòa tan G7 đến thị trường phía Đông Trung Quốc.
Trung Nguyên Legend phát triển thị trường Trung Quốc

Đây là một trong những chiến lược của Trung Nguyên Legend hướng tới mục tiêu doanh thu đạt 1,6 tỷ đô sau khi mở văn phòng đại diện tại Thượng Hải vào tháng 11/2017.Shanghai Qinzhou Trade Co., Ltd là một trong những công ty lớn tại Trung Quốc, được đánh giá là “Nhà phân phối vàng” với hệ thống phân phối lớn và mạnh trên cả kênh bán hàng truyền thống (GT) và online, bao gồm các đại siêu thị Carrefour, Lotus, Auchan, Metro, Tesco, NGS, và các trang mạng điện tử JD, Amazon, RT-Mart, Century Mart, Missfresh.com, womai.com...

Trung Nguyên Legend đã tham gia giới thiệu cà phê năng lượng G7 tại diễn đàn quốc tế lớn “Food & Beverage Innovation Forum 2018 (FBIF2018) diễn ra từ ngày 18-20/4 tại  Thượng Hải – Trung Quốc, các sản phẩm cà phê năng lượng G7 đã được bán rộng rãi trên tất cả các mạng trang bán hàng lớn, uy tín (Alibaba, Taobao.com, tmall.com, Yihaodian.com, jd.com) và trên 1.000 siêu thị tại Trung Quốc. Dự kiến Tập đoàn Trung Nguyên Legend sẽ tiếp tục đẩy mạnh quảng bá và mở điểm tại nhiều thành phố lớn của Trung Quốc như: Quảng Châu, Trường Sơn, Hồ Nam,… T

rong hai năm 2016 – 2017,  doanh thu từ thị trường Trung Quốc bao gồm cả Hồng Kông và Đài Loan (Great China), ước tính đạt hơn 30 triệu USD, và dự đoán năm 2018 sẽ đạt 100 triệu USD.Trung Nguyên Legend  tiếp tục mở rộng thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Canada, Nga, Thái Lan… nhằm đưa những sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên, G7 tuyệt ngon đến những người và đam mê cà phê trên toàn thế giới.

Y.N