Instyle Hong Kong 2018
Chuyện làm ăn - Ngày đăng : 00:20, 27/08/2018
Đây là sự kiện quảng bá với mục đích giới thiệu phong cách sống sôi nổi cùng sự sáng tạo độc đáo của Hong Kong. Bên cạnh đó, sự kiện này còn giới thiệu các sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng và được thiết kế độc đáo cũng như những dịch vụ đẳng cấp thế giới từ Hong Kong, những điều tạo nên một thành phố Hong Kong dẫn đầu xu hướng trong khu vực.
Sự kiện quảng cáo này sẽ bao gồm các sự kiện như triển lãm thương mại giới thiệu một chuỗi các sản phẩm thương hiệu nổi tiếng, chất lượng, với thiết kế độc đáo từ Hong Kong, hội nghị chuyên đề về dịch vụ giới thiệu các dịch vụ kinh doanh, tiệc tối cấp cao chào mừng các quan chức cao cấp và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp đến từ Việt Nam và Hong Kong, cùng hàng loạt các chương trình khuyến mãi trên toàn thành phố nhằm thu hút người tiêu dùng Việt Nam.
Hàng năm HKTDC tổ chức hơn 30 triển lãm quốc tế tại Hong Kong, trong đó 11 triển lãm là hội chợ chuyên ngành lớn nhất Châu Á như triển lãm về đồ trang sức, quà tặng, đồng hồ, điện tử và chiếu sáng. Trong năm 2016 - 2017 hội chợ HKTDC thu hút hơn 38.000 nhà triển lãm đến từ 88 quốc gia và khu vực, gần 77.000 khách thăm quan mua hàng từ 200 quốc gia.
Trong đó có 2.400 người tham quan mua hàng từ Việt Nam. Năm 2017, Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 9 của Hong Kong và là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Hồng Kông trong khu vực ASEAN với kim ngạch thương mại song phương 13 tỷ USD, tăng 12% so với cùng kỳ năm trước, trong đó Việt Nam xuất khẩu sang Hồng Kông 7,4 tỷ USD và nhập khẩu từ Hong Kong 5,7 tỷ USD.