Ấn tượng sự kiện BMW Joyfest & BMW Motorrad Day

Chuyện làm ăn - Ngày đăng : 09:40, 01/10/2018

BMW Joyfest và BMW Motorrad Day là hai sự kiện nổi tiếng của BMW trên toàn cầu. Tại đây, khách hàng có thể chiêm ngưỡng và lái thử những mẫu xe mới nhất từ các thương hiệu BMW, MINI, và BMW Motorrad.
Ấn tượng sự kiện BMW Joyfest & BMW Motorrad Day

Lần đầu tiên, Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO) mang BMW Joyfest đến Việt Nam giới thiệu các mẫu xe mới nhất cũng như gắn kết và mang lại những trải nghiệm khó quên cho người dùng. Sự kiện diễn ra trong 2 ngày 28 và 29/9/2018.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Văn Tài - Tổng giám đốc THACO cho biết: “Thương hiệu ô tô BMW nổi tiếng bởi sự sang trọng, thiết kế đậm chất thể thao và cảm giác lái vượt trội. Có thể nói, BMW là dòng xe dành riêng cho những người thành đạt. Bên cạnh việc nỗ lực mang về các sản phẩm mới và đa dạng nhất cho thị trường Việt Nam, THACO còn tập trung nâng cao dịch vụ hậu mãi và tạo ra những sân chơi gắn kết khách hàng với nhiều trải nghiệm thú vị mà trong đó BMW Joyfest là sự kiện điển hình.

Đúng như từ “Joy” trong tên gọi BMW Joyfest, sự kiện này không chỉ đơn thuần giới thiệu sản phẩm mới mà còn mong muốn mang đến niềm vui đích thực cho khách hàng thông qua nhiều hoạt động đa dạng và cơ hội chiêm ngưỡng và lái thử những dòng xe mới nhất, nổi bật là chiếc BMW Series 7 sang trọng và BMW X2 với thiết kế đột phá, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, khách tham dự còn có thể thưởng thức những màn biểu diễn xe ngoạn mục đến từ 2 chuyên gia với hơn 10 năm kinh nghiệm từ tập đoàn BMW. Ngoài ra, BMW Joyfest còn là sân chơi lý tưởng cho Quý vị và gia đình vì có rất nhiều hoạt động phù hợp với mọi lứa tuổi như: các trò chơi ngoài trời, trình diễn âm nhạc acoustic, biểu diễn ảo thuật, giải đua xe cho trẻ em…

Tiếp nối BMW Joyfest, sự kiện BMW Motorrad Daysẽ dành riêng cho những ai đam mê xe mô tô. Tại BMW Motorrad Day, những mẫu xe mô tô mới nhất được giới thiệu như: BMW S 1000 XR, BMW K 1600 B Grand America với gói 719 đặc biệt và R Nine T phiên bản Spezial.

Ra mắt chiếc BMW X2 mới

Tại sự kiện, THACO cũng giới thiệu chiếc BMW X2 mới, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Với cá tính nổi bật, BMW X2 thu hút người trẻ hướng ngoại, năng động và đề cao giá trị bản thân. Tỉ lệ trên chiếc BMW X2 mang đến sự năng động và biểu cảm hơn bất kì mẫu xe BMW X nào. BMW X2 ngắn hơn và cao hơn 7cm nhưng lại có cùng chiều dài so với BMW X1. Ngoài ra, chiếc xe còn có phần nhô khung xe ngắn, nóc xe dốc kéo dài kiểu coupe và cửa sổ thanh mảnh. Lưới tản nhiệt hình quả thận lật ngược với các đường viền phía dưới rộng hơn phía trên. Đây cũng là lần đầu tiên thiết kế này được áp dụng trên một chiếc xe BMW.

BMW Joyfest & BMW Motorrad Day

Logo BMW được gắn trên cột C đậm chất coupe là một chi tiết làm bật lên tính thể thao cho BMW X2. Thiết kế đèn pha củng cố vẻ ngoài thể thao và nổi bật của BMW X2. Cụm đèn kép quen thuộc (bao gồm đèn lái xe ban ngày) kết hợp với đèn sương mù tạo ra gương mặt sáu mắt đặc trưng của gia đình X, giúp chiếc xe được nhận ra ngay lập tức trong mọi hoàn cảnh. Cột C bao gồm hai điểm đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trên dòng X: cửa sổ thứ 3 Hofmeister Kink và logo BMW. Mui xe dốc và kéo dài kiểu coupe khiến BMW X2 trông như vận động viên thể thao đang tiến về phía trước. Đường gân nổi ở thân xe tạo ra nhiều ánh sáng bóng bẩy trên bề mặt xe, giúp BMW X2 nhẹ nhàng và thanh thoát. Ngoài ra, cửa sổ thanh mảnh và cánh lướt gió phía sau M làm tỉ lệ của chiếc xe thêm hoàn hảo.

Những đường viền nằm ngang phía sau xe kéo dài đến cụm đèn hậu giúp rút ngắn khoảng cách giữa xe và mặt đường, nhấn mạnh chiều rộng và tính thể thao của BMW X2. Đèn LED phía sau là cộng hưởng của đường viền ánh sáng hình chữ T của dòng X và hình chữ L quen thuộc của dòng BMW coupe. Hệ thống đèn mang tính biểu tượng này bao gồm các dải LED ở bên trong cụm đèn hậu, giúp BMW X2 có thể được nhận diện rõ ràng ngay cả trong bóng tối.

Chiếc BMW X2 đầu tiên có khung cảnh rộng, được trồng trên đường, đặc biệt khi nhìn từ phía sau. Yếu tố giúp tạo nên chiều rộng ấn tượng này là các đường viền ngang và cản sau khác biệt.

Một trong những điểm giúp BMW X2 thể hiện sức mạnh vốn có của động cơ BMW TwinPower Turbo là thiết kế ống xả. Tất cả các biến thể động cơ bốn xi-lanh trên BMW X2 đều đi kèm với ống xả đôi 90mm.

Nội thất của BMW X2 được trang bị hiện đại với chất lượng cao cấp nhất. Các bảng điều khiển được trang bị đường viền dập nổi tương phản. Ngoài ra, BMW X2 còn có cốp sau dung tích 470 lít phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng hằng ngày từ đi mua sắm đến đạp xe leo núi vào cuối tuần.

Công nghệ Black Panel hiện đại được trang bị tiêu chuẩn là một trong những tính năng nổi bật trên BMW X2. Được tích hợp cho cả cụm thiết bị và hiển thị thông tin, công nghệ này làm bật lên độ tinh tế và kỹ thuật cao của xe, giúp giảm thiểu ảnh hưởng xấu do tác động tương phản của ánh sáng trong một số trường hợp. BMW x2 sDrive20i được trang bị hộp số ly hợp kép Steptronic 7 cấp, nổi bật với khả năng sang số nhanh chóng và hoạt động hiệu quả cao. Đây là nhân tố giúp giảm lượng khí thải CO2 ra môi trường. Động cơ 2 lít bốn xi-lanh 192 mã lực giúp tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 7,7 giây với tốc độ tối đa là 227 km/h.

M Sport X

M Sport X cũng  ra mắt, là sự kết hợp giữa các yếu tố thiết kế từ BMW M và BMW X.

BMW Joyfest & BMW Motorrad Day

BMW X2 M Sport X  nổi bật là đường viền màu Xám Frozen tương phản với màu xe, thiết kế cản xe năng động và việc bố trí hai ống xả đường kính 90 mm hai bên. BMW X2 M Sport X được trang bị bộ khuếch tán riêng biệt với màu xám Frozen tương phản. Thiết kế cản sau và ống xả mang lại cảm giác vô cùng hài hòa cho phần đuôi xe.Đường viền dọc thân xe là điểm đặc trưng góp phần không nhỏ vào vẻ ngoài chắc chắn của chiếc xe. Chiếc BMW X2 M Sport X có đường viền được thiết kế đặc biệt màu xám Frozen. Hệ thống treo M Sport được trang bị tiêu chuẩn trên chiếc BMW X2 M Sport X là sự kết hợp hoàn hảo cho phiên bản. Nhờ hệ thống treo này, xe cũng được hạ xuống 10mm mang đến cảm giác lái chắc chắn và thể thao hơn.

Gói M Sport X bao gồm 8 lựa chọn màu ngoại thất, nổi bật là màu vàng ánh kim Galvanic Gold đi cùng đường viền đặc trưng màu Xám Frozen tạo ra sự tương quản trực quan tuyệt đẹp.

Chiếc BMW X2 như một vận động viên trong tư thế sẵn sàng trên đường đua nhờ bánh xe lớn và thiết kế vành bánh xe nổi bật. Bánh xe 19 inch 722 M được trang bị trên BMW X2 M Sport X là tiêu chuẩn dành riêng cho phiên bản X2 này. Ốp nội thất nhôm lục giác Anthracite mới, với dải viền màu Pearl Chrome được trang bị đặc biệt trên BMW X2 phiên bản M Sport X. Thiết kế theo cấu trúc lục giác của phần ốp cũng là một điểm đặc trưng của BMW X2. Tuỳ chọn có sẵn bao gồm 5 ốp nội thất kết hợp với dải viền làm hài hoà thiết kế của xe.

LỮ Ý NHI