Khai trương thẫm mỹ viện La - Ratio

Chuyện làm ăn - Ngày đăng : 06:57, 03/10/2018

Hơn 200 vị khách mời là doanh nhân, nhà báo và các nghệ sĩ nổi tiếng đã tham dự khai trương trong không gian sang trọng, trang thiết bị hiện đại của thẫm mỹ viện La - Ratio.
Khai trương thẫm mỹ viện La - Ratio

Hơn 200 vị khách mời là doanh nhân, nhà báo và các nghệ sĩ nổi tiếng đã tham dự khai trương trong không gian sang trọng, trang thiết bị hiện đại, và đặc biệt là đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm… do bác sĩ Võ Thành Trung – bác sĩ chuyên khoa Y khoa thẩm mỹ làm chủ. 

B.S Võ Thành Trung là bác sĩ chính, trực tiếp thực hiện làm đẹp cho quý khách hàng với khẩu hiệu “Sự hài lòng của bạn tại La Ratio là khởi nguồn cho mọi nỗ lực của chúng tôi”.

Tọa lạc tại địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, với phòng khám, phòng tư vấn, phòng phẫu thuật vô trùng đạt tiêu chuẩn, phòng điều trị công nghệ cao… cùng các trang thiết bị phẫu thuật hiện đại, cao cấp giúp đem lại cho khách hàng sự an toàn tuyệt đối và hiệu quả thẩm mỹ cao.

Bác sĩ Võ Thành Trung đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giải phẫu thẩm mỹ, mang lại vẻ đẹp hoàn thiện hơn cho hơn 10.000 khách hàng, trong đó có cả các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam. Đồng thời, bác sĩ Trung còn là người sáng lập hội thiện nguyện “Kết nối nụ cười trái tim năm 2010” - nơi đã tìm lại nụ cười cho hơn 2.000 trẻ em không may bị dị tật “Hở hàm ếch” bẩm sinh.

Trong dịp khai trương, La Ratio giới thiệu về ý nghĩa "nhan sắc tỷ lệ vàng" cùng hàng loạt những công nghệ thẩm mỹ mới nhất năm 2018. Cũng như được gặp gỡ và trực tiếp giao lưu với hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như diễn viên (DV) Ninh Dương Lan Ngọc, DV Quý Bình, DV Ngọc Lan, DV Bảo Trúc, ca sĩ Thanh Duy idol, ca sĩ Chi Dân, ca sĩ Lâm Khánh Chi...

P.V