Hội diễn “Nghệ thuật Doanh nhân - Doanh nghiệp toàn quốc” lần thứ VIII 2018

Chuyện làm ăn - Ngày đăng : 06:54, 04/10/2018

Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (VINASME) tổ chức Hội diễn “Nghệ thuật Doanh nhân - Doanh nghiệp toàn quốc” lần thứ VIII năm 2018.
Hội diễn “Nghệ thuật Doanh nhân - Doanh nghiệp toàn quốc” lần thứ VIII 2018

Hội diễn “Nghệ thuật Doanh nhân - Doanh nghiệp toàn quốc” lần thứ VIII năm 2018 nhằm thúc đẩy phát triển phong trào nghệ thuật trong cộng đồng doanh nghiệp, nâng cao đời sống tinh thần cho doanh nhân, người lao động và tạo sự đoàn kết gắn bó giữa các doanh nghiệp, góp phần ổn định, phát triển sản xuất, kinh doanh.

Chương trình do hai đơn vị thành viên Hiệp hội là Ban hợp tác quốc tế - dự án và Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập thực hiện. Qua Hội diễn, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam phát động phong trào gây quỹ “Doanh nghiệp, doanh nhân vì trẻ em Việt Nam”.

Tại khu vực miền Nam, BTC đã nhận được hơn 50 tiết mục đăng kí của 10 đoàn doanh nhân, doanh nghiệp tại các tỉnh thành phía Nam. Địa điểm Hội diễn: Nhà hát VOH (TP. Hồ Chí Minh). Đối tượng dự thi là doanh nghiệp, doanh nhân của các tổ chức hội, hiệp hội doanh nghiệp trên cả nước.

Các chương trình, tiết mục tập trung vào chủ đề ngợi ca Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi quê hương, đất nước, con người Việt Nam anh hùng bất khuất trong đấu tranh, thông minh, sáng tạo trong lao động xây dựng tổ quốc, phản ánh mọi mặt hoạt động của doanh nghiệp, doanh nhân trong sản xuất kinh doanh cũng như trong các hoạt động xã hội và đời sống tinh thần, tình cảm của người lao động,bảo vệ chủ quyền biển đảo và đặc biệt những tác phẩm do chính những doanh nhân sáng tác và biểu diễn

P.V