Panasonic kỷ niệm 100 năm thành lập
Chuyện làm ăn - Ngày đăng : 07:00, 09/11/2018
Trong chiến lược 100 năm tiếp theo, Panasonic tập trung vào các sản phẩm hướng đến sở thích và lối sống cá nhân. Hệ sinh thái các sản phẩm được dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo, big data (dữ liệu lớn) và thời gian thực. Xu hướng di động và đa dạng hóa lối sống cũng như sở thích cá nhân tạo ra cơ hội sâu sắc cho Panasonic thay đổi trên toàn cầu.
Nhiều công nghệ mới và giải pháp của Panasonic cung cấp cho các đối tác toàn cầu đã được giới thiệu như robot phục vụ trong nhà hàng, công nghệ kính cách điện chân không hiệu suất cao cho các công ty xây dựng nhà ở tạm thời, công nghệ thanh toán tự động cho các nhà bán lẻ...
Là một trong những thị trường trọng điểm tại khu vực ASEAN, Panasonic Việt Nam đã có gần 50 năm xây dựng thương hiệu và tiếp tục triển khai chiến lược n chung của tập đoàn. Trong đó, Công ty sẽ tiếp tục đầu tư vào R&D, mở rộng hoạt động của các nhà máy, kênh phân phối và dịch vụ khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng. Năm 2017, Panasonic cán mốc tổng doanh thu 1 tỷ USD, tăng trưởng ở hầu hết các ngành kinh doanh và tổng vốn đầu tư đạt 243 triệu USD.