Gamuda Land (HCMC) ra mắt chương trình Khách hàng thân thiết - GL Friends

Chuyện làm ăn - Ngày đăng : 03:51, 03/12/2018

Tối 30/11, tại Eastin Grand Hotel Saigon, Công ty cổ phần Gamuda Land (HCMC) đã chính thức công bố Chương trình Khách hàng Thân thiết - GL Friends.
Gamuda Land (HCMC) ra mắt chương trình Khách hàng thân thiết - GL Friends

Đại diện Công ty cổ phần Gamuda Land (HCMC) phát biểu tại sự kiện công bố Chương trình Khách hàng Thân thiết - GL Friends

GL Friends là chương trình dành riêng cho những khách hàng thân thiết đã nhiều lần tin tưởng và chọn Gamuda Land làm bạn đồng hành trên chặng đường tìm kiếm và sở hữu bất động sản ưng ý. Cụ thể, các thành viên GL Friends sẽ nhận được nhiều quyền lợi đặc biệt cùng những trải nghiệm 5 sao đẳng cấp như: chiết khấu ưu đãi cho các giao dịch bất động sản, ưu tiên chọn căn hộ trong các sự kiện ra mắt sản phẩm mới, đặc quyền dự event riêng, quà tặng thường kỳ từ chủ đầu tư, đội ngũ nhân viên chăm sóc chuyên biệt... 

Bên cạnh sự kiện ra mắt GL Friends, Gamuda Land còn dành cho hách hàng thân thiết cơ hội nhận được các thông tin mới nhất về sản phẩm căn hộ cao cấp sắp ra mắt vào tháng 12, Diamond Brilliant tại Celadon City. Lấy cảm hứng từ Briolette of India, viên kim cương lâu đời và thuần khiết nhất trên thế giới, Diamond Brilliant là khu căn hộ có mật độ dân cư thấp nhất toàn Celadon City.

Công ty Cổ phần Gamuda Land (HCMC) là nhà kiến tạo đô thị xanh đến từ Malaysia, thuộc Tập đoàn Gamuda Berhad, một trong những đơn vị hàng đầu về Xây dựng & Hạ tầng. Hơn 2 thập kỉ hình thành và phát triển cùng hàng loạt dự án tại Malaysia, Việt Nam, Úc, Singapore. Và Celadon City tại TP. Hồ Chí Minh là một trong những dự án tiêu biểu của Gamuda Land được đánh giá cao về độ phủ xanh cùng hệ thống tiện ích tích hợp. 

P.V