OCB triển khai cổng thanh toán trực tuyến dành cho đại lý BAMBOO AIRWAS
Tài chính - Ngân hàng - Ngày đăng : 01:37, 03/04/2019
Với dịch vụ này, các đại lý của Bamboo Airways đều có thể thực hiện giao dịch nộp tiền hay chuyển khoản cho Bamboo Airways một cách linh hoạt, nhanh chóng.
Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đã cho ra mắt cổng thanh toán trực tuyến dành cho đại lý của Bamboo Airways nhằm đáp ứng nhu cầu cung ứng dịch vụ tiện ích giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức.
Dịch vụ cổng thanh toán trực tuyến cho phép khách hàng là đại lý của Bamboo Airways thực hiện Top up (nạp tiền) và thanh toán tiền vé cho Bamboo Airways thông qua các kênh giao dịch tại quầy hoặc kênh online.
Cụ thể, ngay sau khi các đại lý nộp tiền mặt hoặc chuyển khoản thành công tại OCB, Ngân hàng sẽ ghi có tài khoản chuyên thu của Bamboo Airways và lập tức truyền thông tin Top up cho hệ thống của Bamboo Airways. Ngay sau khi thông tin Top up được Bamboo Airways ghi nhận, thì đại lý có thể xuất vé cho khách hàng và hệ thống hai bên sẽ hỗ trợ việc cập nhật thông tin giao dịch lên mã đại lý tại Bamboo Airways sau khi giao dịch được thực hiện xong,
Ngoài ra, khách hàng không cần phải nộp tiền trực tiếp tại quầy của OCB mà có thể chuyển tiền tại bất cứ nơi đâu thông qua dịch vụ Internet Banking. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ không còn bị phụ thuộc vào giờ làm việc của ngân hàng mà có thể chuyển tiền mọi nơi, mọi lúc. Đặc biệt là đối với những đại lý ở các tỉnh, thành xa đảm bảo thuận tiện hơn trong việc xuất vé máy bay cho khách.
Đồng thời, với mong muốn đem đến cho đại lý Bamboo Airways sự trải nghiệm dịch vụ vượt trội, OCB cũng đã triển khai gói tài khoản với nhiều ưu đãi như: Miễn phí chuyển tiền trong nước trong vòng 01 năm sau khi mở tài khoản. Miễn phí dịch vụ chi lương năm đầu tiên. Miễn phí dịch vụ Internet Banking (bao gồm phí chuyển tiền, phí thường niên, phí dịch vụ OCB iOTP) trong vòng 01 năm sau khi mở tài khoản.
Chương trình trên sẽ áp dụng với các đối tượng là khách hàng đại lý của Bamboo Airways và khách hàng lần đầu mở CIF/ tài khoản tại OCB hoặc khách hàng hiện hữu mở thêm tài khoản để sử dụng dịch vụ Top up đại lý Bamboo Airways.
Việc triển khai kênh thanh toán trực tuyến trên không chỉ thể hiện sự nhanh nhạy của OCB mang trong việc ứng dụng công nghệ vào các sản phẩm, dịch vụ để phục vụ cho khách hàng nói chung mà còn đem lại những lợi ích thiết thực dành cho đại lý của Bamboo Airways nói riêng như, có thêm nhiều hình thức, kênh thanh toán tiện lợi, nhanh chóng, hiệu quả và an toàn, miễn phí dịch vụ và không bị gián đoạn thời gian sử dụng dịch vụ.
Bà Đào Minh Anh – Phó Tổng giám Đốc phụ trách khối CB, Ngân hàng Phương Đông nhận định, “Cổng thanh toán trực tuyến ra đời chỉ sau một thời gian ngắn Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa FLC và OCB được ký kết. Việc nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của Bamboo Airways đã thể hiện sự nhạy bén của OCB và là bước đi quan trọng cho các lần hợp tác sau được tiến triển tốt hơn.”
Với các đường bay liên tục được mở rộng và số lượng đại lý gia tăng nhanh chóng, việc kết nối cổng thanh toán trực tuyến giữa OCB và Bamboo Airways là bước đi đầu tiên trong chiến lược hợp tác lâu dài giữa OCB và FLC, góp phần kết nối gia tăng giá trị, lợi ích và thương hiệu cho cả hai bên.