Ra mắt thương hiệu thịt heo sạch G

Chuyện làm ăn - Ngày đăng : 06:24, 11/04/2019

Tập đoàn GreenFeed ra mắt thương hiệu G, mang đến cho người tiêu dùng lựa chọn chất lượng về sản phẩm thịt heo sạch.
Ra mắt thương hiệu thịt heo sạch G

Hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành nông nghiệp. Với sứ mệnh mang đến những bữa ăn khoẻ mạnh hơn, hạnh phúc hơn cho mọi nhà, GreenFeed cùng thương hiệu G đã không ngừng nghiên cứu, đổi mới để mang đến những sản phẩm sạch, ngon được chứng nhận và tin dùng cho mỗi gia đình Việt Nam.

Green là giá trị tâm điểm của GreenFeed, được thực xuyên suốt trong chuỗi Feed, Farm và Food. Theo đó, Green với Feed là nguồn gốc nguyên vật liệu thức ăn chăn nuôi đạt các tiêu chuẩn cao nhất về quy trình sản xuất trong đó có ISO 22000 và Global Gap, chương trình phát triển bền vững từ chuỗi giải pháp nông nghiệp tích hợp cho người chăn nuôi, môi trường trang trại và dự án từ thiện cộng đồng.

Green với Farm là sự tập hợp của nguồn giống thuần chất lượng quốc tế và quy cách chăn nuôi tiên tiến. GreenFeed đã hợp tác với công ty giống số 1 thế giới PIC để cho ra đời và làm thích nghi con giống GF24 với môi trường Việt Nam. Nguồn giống heo hạt nhân nhập khẩu từ Mỹ đã áp dụng công nghệ di truyền đánh dấu gen của PIC cho chất lượng thịt có vị ngon thật thà, mềm thơm, ngọt vị, vân mỡ đẹp, màu hồng tươi tự nhiên. Hệ thống trang trại chuẩn 1000 điểm với vùng cách ly tiêu chuẩn, đảm bảo điều kiện chăn nuôi vệ sinh tốt, giảm thiểu dịch bệnh.

Green với Food là quy trình sản xuất thịt mát theo tiêu chuẩn châu Âu và vệ sinh an toàn thực phẩm tại nhà máy DnF mà GreenFeed sở hữu, quy trình vận chuyển đảm bảo sản phẩm luôn giữ ở 0-4 độ C cho chất lượng tươi ngon. Hệ thống kiểm tra chất lượng nội bộ và độc lập cùng kiểm tra chất lượng của quy trình và sản phẩm thịt trước khi ra khỏi nhà máy. Đặc biệt, quy trình sản xuất thịt G Green trên toàn chuỗi 3F Plus được thể hiện minh bạch qua QR code trên bao bì sản phẩm, trong đó nêu rõ thông tin chi tiết như thành phần cám heo ăn; ngày tiêm vắc xin cuối cùng (đảm bảo heo đã sạch thuốc hoàn toàn); ngày giết mổ, đóng gói; điều kiện bảo quản tiêu chuẩn thịt mát châu Âu,…

Tại lễ ra mắt, Tập đoàn GreenFeed công bố Quỹ “Bữa ăn trọn vẹn”. Theo đó, trong vòng ba năm, cùng với sự phát triển của thương hiệu G, Quỹ “Bữa ăn trọn vẹn” sẽ cung cấp một triệu bữa ăn sạch ngon cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực TP.HCM và các tỉnh thành.