Khỏe đẹp cùng Pharmacity mỗi ngày

Chuyện làm ăn - Ngày đăng : 08:12, 21/05/2019

Từ những định hướng kịp thời của Hội đồng Quản trị, hệ thống nhà thuốc Pharmacity đã có những bước phát triển chiến lược hiệu quả trong thời gian vừa qua cũng như định hướng trong những năm tiếp theo. Qua đó góp phần đưa Pharmacity đến gần hơn với người tiêu dùng cùng các lợi ích cộng đồng mà chuỗi nhà thuốc hiện đại, chuyên nghiệp này đem lại.
Khỏe đẹp cùng Pharmacity mỗi ngày

Nhà thuốc thứ 200 của Pharmacity khai trương

Pharmacity vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 của Công ty bằng sự kiện khai trương Nhà thuốc Pharmacity thứ 200 tại Đảo Kim Cương (Quận 2, TP.HCM) vào ngày 11/5/2019.

Trong hành trình 8 năm vừa qua, Pharmacity đã chinh phục thành công không ít các khó khăn, thử thách của những năm đầu khởi nghiệp. Tổng giám đốc Pharmacity, ông Chris Blank cho biết Pharmacity luôn nỗ lực hoàn thiện mình bằng cách đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với thái độ phục vụ tận tâm nhất. Định hướng “Sống khỏe đẹp cùng Pharmacity mỗi ngày”, Ban lãnh đạo Công ty không ngừng mở rộng chuỗi nhà thuốc để người tiêu dùng có thể tiếp cận với các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm cùng các sản phẩm tiêu dùng chất lượng khác một cách thuận lợi và hiệu quả, ông Chris Blank khẳng định.

Pharmacity200-173-3579-1558437053.jpg

Hiện nay, chuỗi nhà thuốc Pharmacity đã có mặt ở nhiều tỉnh, thành phố lớn trên cả nước như Bình Dương, Vũng Tàu, Cần Thơ, Hà Nội và đặc biệt TP. Hồ Chí Minh – thành phố là một trong những thị trường chiến lược của Pharmacity. Trong tương lai, Pharmacity sẽ mở rộng hệ thống nhà thuốc của mình phủ khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam.

Tháng 4 vừa qua, Pharmacity cũng vui mừng chào đón dược sĩ thứ 1,000 và khách hàng Extracare thứ 1,000,000, tất cả những thành quả này là động lực cho những nỗ lực phát triển của Pharmacity nhằm hoàn thành mục tiêu đến ngày 10/11/2021 sẽ đạt được 1.000 cửa hàng trên toàn quốc. Và cửa hàng thứ 200 này chính là một trong những cột mốc có ý nghĩa quan trọng trong việc hiện thức hóa mục tiêu lớn hơn của mình trong tương lai. 

Highlight-93-3166-1558437053.jpg

Tại nhà thuốc Pharmacity thứ 200, bên cạnh việc áp dụng thiết kế nhà thuốc theo tiêu chuẩn quốc tế của ngành dược, nhằm đảm bảo chất lượng cho sản phẩm thì đây là lần đầu tiên Pharmacity đầu tư xây dựng mô hình phòng khám ngay tại nhà thuốc. Đây là một trong những ý tưởng mang tính đột phá của Ban lãnh đạo Công ty để có thể phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của khách hàng. Theo ông Nguyễn Xuân Huy – Giám đốc tiếp thị truyền thông– Pharmacity luôn đặt văn hóa phục vụ và trải nghiệm khách hàng là trọng tâm trong các giá trị cốt lõi của mình, Pharmacity cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn của đội ngũ dược sĩ, luôn song hành các cam kết về dịch vụ với chất lượng sản phẩm để mỗi khách hàng đến với Pharmacity luôn có những ấn tượng tốt nhất.

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng và chung tay với các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, cũng trong sự kiện lần này, ông Tổng Giám đốc Pharmacity cho biết công ty tổ chức chương trình tô tranh dành cho các bé thiếu nhi. Mỗi bức tranh được gửi về Ban tổ chức sẽ được quy đổi thành hiện vật có giá trị 200.000đ để gửi tặng cho Làng Trẻ em SOS Việt Nam. 

Với những nỗ lực không ngừng, mục tiêu 1000 cửa hàng  trên toàn quốc đối với Pharmactity chắc chắn sẽ nhanh chóng thành hiện thực.