Big C triển khai chương trình “Tự hào Việt Nam”
Chuyện làm ăn - Ngày đăng : 07:15, 28/08/2019
Với “Tự hào Việt Nam”, có hàng loạt chương trình quảng bá hàng Việt được triển khai cùng lúc.
Trong đó, chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ dành cho 72 doanh nghiệp các địa phương. Có 340 sản phẩm đặc sản địa phương của những doanh nghiệp tham gia chương trình “Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ” của Central Group Việt Nam như trà xanh Hùng Thái (Thái Nguyên), chuối sấy Minh Dương (Nam Định), miến dong Bình Liêu (Quảng Ninh), trà Cung Đình Đức Phượng (Huế), cá cơm chiên tỏi (Nha Trang), hạt điều Hải Bình (Gia Lai), cà phê K Coffee (Đắk lắk), mật ong King Honey (Lâm Đồng), muối tôm (Tây Ninh), mẵng cầu sấy Sona (Đồng Tháp), nước mắm Thanh Quốc (Phú Quốc)… giảm giá từ 20-40%
Chương trình cũng giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP (các sản phẩm thuộc chương trình quốc gia mỗi xã một sản phẩm). Trong dịp này, hệ thống GO! và Big C giới thiệu 29 sản phẩm OCOP đến từ Bến Tre, Quảng Nam, Quảng Ninh…
Bên cạnh đó, hỗ trợ quảng bá hàng hóa nông sản chất lượng của Việt Nam, trong dịp này, tại 37 siêu thị GO! và Big C diễn ra chương trình “Lễ hội vùng - tỉnh Bến Tre tại Big C” diễn ra từ ngày 30/8 đến ngày 2/9/2019.
Chương trình giới thiệu, quảng bá 13 sản phẩm được GO! và Big C thu mua với chiết khấu 0% từ các hộ nông dân, hợp tác xã của tỉnh Bến Tre như dừa tươi, sầu riêng, bưởi hồng da xanh, măng cụt, xoài, cam…
Tham gia mua sắm tại GO! và Big C trong dịp 2/9, người tiêu dùng có cơ hội mua các loại trái cây đặc sản nổi tiếng của tỉnh Bến Tre với giá hấp dẫn. Dự kiến, GO! và Big C sẽ tiêu thụ khoảng 100 tấn hàng hóa nông sản Bến Tre trong dịp này.