Khai trương hầm vang chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam

Sống khỏe - Ngày đăng : 07:45, 19/09/2019

Công ty CP Thực phẩm Lâm Đồng Ladofoods đã khai trương dự án du lịch với hầm vang chuẩn châu Âu đầu tiên tại thôn Phát Chi, xã Trạm Hành, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
Khai trương hầm vang chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam

Hầm vang Đà Lạt nằm trong dự án du lịch của Ladofoods là hầm vang duy nhất tại Việt Nam đạt chuẩn châu Âu do các kiến trúc sư châu Âu thiết kế và trực tiếp giám sát thi công. Nằm trong khuôn viên hơn 5ha của Công ty Ladofoods, hầm vang tại Lâu đài vang Đà Lạt là hầm vang đúng chuẩn châu Âu duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam. Lấy cảm hứng từ triết lý trồng nho và hoài bão ghi dấu ấn vang Việt trên bản đồ vang thế giới, hầm vang Đà Lạt được thiết kế theo phong cách cổ điển châu Âu, sang trọng và tinh tế.

Với 4 tầng kiến trúc sang trọng, đẳng cấp: tầng hầm có hầm ủ vang nằm sâu dưới lòng đất - lưu trữ hàng trăm thùng gỗ sồi và hàng chục ngàn chai vang cao cấp; tầng 1 là showroom trưng bày để du khách ngắm nhìn những kiệt tác rượu vang Việt đã ghi dấu trên bản đồ vang thế giới; tầng 2 là phòng thưởng thức rượu vang - nơi du khách có thể trải nghiệm những xúc cảm tinh tế từ những chai rượu vang đặc sắc nhất; trên cùng là tầng thượng, nơi thưởng ngoạn toàn cảnh không gian nhà máy vang từ trên cao và ngắm nhìn vườn thượng uyển thơ mộng. Lâu đài vang Đà Lạt và hầm vang Đà Lạt chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ và khác biệt chưa từng có ở thành phố của những cánh rừng thông.

Hạnh Phạm