Cạnh tranh thị trường bằng nhiều giải pháp
Quản trị công nghệ - Ngày đăng : 09:00, 20/09/2019
Đó là chia sẻ của ông Kaden Kuo - Giám đốc kinh doanh của khu vực châu Á - Thái Bình Dương Kingston trong buổi gặp gỡ về định hướng chiến lược của Kingston tại thị trường Việt Nam trong những năm tới.
![]() |
ông Kaden Kuo - Giám đốc kinh doanh của khu vực châu Á - Thái Bình Dương Kingston |
Thương hiệu Kingston đã có lịch sử 32 năm chuyên phát triển về memory sử dụng trong tất cả phần cứng đang có mặt hiện nay trên thị trường. Do vậy Kingston luôn có nhiều kinh nghiệm để tạo ra những sản phẩm phù hợp cho đối tượng người dùng từ phổ thông cho đến tập đoàn, doanh nghiệp và cả game thủ, ông Kuo nói thêm.
Chia sẻ về những dòng sản phẩm tập trung tại thị trường Việt Nam, ông Kuo cho biết: “Kingston luôn có đủ các dòng sản phẩm phục vụ cho từng đối tượng. Chẳng hạn với ổ cứng SSD vẫn sẽ có dòng sản phẩm cho người dùng phổ thông như A400, còn cao cấp sẽ có dòng FurryX. Tương tự với RAM các sản phẩm sẽ có phân khúc cho người dùng, các công ty OEM và cả game thủ với tính năng hiệu ứng RGB Led kết hợp với từng dòng bo mạch của Intel hoặc AMD. Như vậy các sản phẩm của Kingston ngoài chất lượng, dịch vụ tốt chúng tôi luôn có những giải pháp và tiện ích kèm theo cho mọi khách hàng”.
Với quyết tâm khẳng định ngôi đầu ở phân khúc memory, thương hiệu Kingston cũng đã chia sẻ về những hoạt động như tái cấu trúc lại trang web của hãng cho phép người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm theo từng nhánh thông tin như, dung lượng, tốc độ xử lý, hỗ trợ bảo mật hoặc các dòng phân khúc cao cấp cho game thủ.
Với định hướng mới theo khẩu hiệu Kingston hiện diện ở khắp mọi nơi, ông Kuo thừa nhận tham vọng Kingston đang là một trong những tập đoàn hàng đầu về chip nhớ thành công trên thế giới và trong một tương lai không xa sẽ chiếm ngôi dẫn đầu tại thị trường Việt Nam.