Ngân hàng Shinhan nhận giải thưởng “Dịch vụ chất lượng toàn cầu 2018”
Dịch vụ mới - Ngày đăng : 01:17, 21/09/2019
Giải thưởng “Dịch vụ chất lượng toàn cầu” của Visa được giới thiệu từ năm 1992, nhằm công nhận kết quả hoạt động vượt trội của các sản phẩm thẻ do các ngân hàng thành viên của tổ chức Visa và các bộ phận xử lý giao dịch toàn cầu phát hành. Theo đó, Visa sẽ đánh giá khách hàng trên toàn thế giới và ghi nhận những ngân hàng tốt nhất thuộc từng hạng mục. Để đạt được một trong những danh hiệu danh giá của giải thưởng này, các ngân hàng phải đảm bảo khách hàng đạt mức giao dịch xử lý VisaNet tối thiểu và duy trì kết quả hoạt động tốt với Visa.
Đối với danh hiệu “Ngân hàng có tỷ lệ chấp nhận giao dịch cao nhất dành cho thẻ ghi nợ doanh nghiệp 2018”, tiêu chí đánh giá được dựa trên tổng số lượng giao dịch được chấp nhận so với tổng số lượng giao dịch được yêu cầu, đối với thẻ ghi nợ doanh nghiệp trong năm 2018. Giải thưởng là sự ghi nhận dành cho các sản phẩm thẻ và những trải nghiệm tối ưu mà Ngân hàng Shinhan mang đến cho khách hàng, thông qua hoạt động giao dịch bằng thẻ ghi nợ doanh nghiệp. Dịch vụ mà Ngân hàng Shinhan cung cấp đảm bảo các giao dịch của khách hàng tại các điểm chấp nhận thẻ hoặc giao dịch trực tuyến luôn hiệu quả và thông suốt ở các quốc gia, đồng thời giảm thiểu tối đa tỷ lệ rủi ro gian lận thẻ trong quá trình giao dịch.
Cũng trong năm 2019, Ngân hàng Shinhan cùng lúc đón nhận thêm ba giải thưởng về dịch vụ thanh toán chất lượng gồm: Giải thưởng “Chứng nhận Đặc biệt của Wells Fargo” do Ngân hàng Wells Fargo trao tặng; Giải thưởng “Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc 2018” do Ngân hàng Deutsche trao tặng và Giải thưởng “Ghi nhận chất lượng điện thanh toán xuất sắc 2018” do Ngân hàng JP Morgan trao tặng.