Chuyển đổi số trong lĩnh vực truyền thông tạo trải nghiệm không giới hạn
Quản trị công nghệ - Ngày đăng : 06:05, 24/09/2019
![]() |
Với mục đích giải quyết các thách thức của thị trường Việt Nam, thông qua Brand Commerce, Isobar Vietnam sẽ mở rộng bản đồ năng lực bằng việc hợp tác chiến lược với các đối tác có các thế mạnh cốt lõi riêng biệt trong khi đó vẫn thúc đẩy thương hiệu, doanh nghiệp chuyển đổi và phát triển vượt bậc trong giai đoạn hậu kỷ nguyên số này. Isobar Strategic Alliance tập trung của 50 nhân sự sáng tạo, 15 nhân sự phụ trách về chiến lược và hoạch định, cùng với hơn 350 thành viên dày dạn kinh nghiệm về tiếp thị, quảng cáo, đổi mới, hoạt động kích hoạt thương hiệu, tiếp thị thực địa, tổ chức sự kiện và lễ hội, cùng các chuyên gia công nghệ từ PPlus, ST Communications và Isobar Vietnam.
Với những mođun năng lực, dịch vụ đa dạng và thống nhất theo phương châm: Lấy doanh nghiệp và khách hàng làm trọng tâm, mọi thiết kế trải nghiệm và triển khai đều bắt đầu từ phân tích tâm lý người dùng, đồng thời với am hiểu vai trò và đặc tính các kênh, các chuyên gia đảm bảo những câu chuyện thương hiệu và trải nghiệm có thể “sống”, phát triển ở môi trường đa kênh. Trong quy trình đó, khả năng đổi mới công nghệ, kết hợp hoạt động giải trí và thương mại là những yếu tố quan trọng để mang đến trải nghiệm người dùng và thương mại nhất quán trên toàn bộ các kênh.