Tưng bừng “Lễ hội mua sắm 11.11” cùng Lazada
Chuyển động doanh nghiệp - Ngày đăng : 03:30, 25/10/2019
![]() |
Theo đó, Lễ hội mua sắm 11.11 năm nay mang đến cho các thương hiệu và người bán nhiều cách thức tiếp cận người tiêu dùng hơn thông qua những định dạng và kênh mua sắm mới. Chẳng hạn, gameshow ĐOÁN GIÁ - GUESS IT! King được livestream vào ngày 4/11/2019 ở cả 6 thị trường, giới thiệu những sản phẩm “không thể bỏ qua”. Trong khi đó, trò chơi mới trên ứng dụng Lazada mang tên LazCity Wonderland cho phép người dùng xây dựng và khám phá một thành phố ảo với những thương hiệu từ LazMall kèm theo nhiều mã giảm giá đặc biệt.
Ngoài ra, Lazada còn hợp tác với các đối tác, trình làng các sáng kiến ngoại tuyến sang trực tuyến (offline to online) như Stamp Hunt, cho phép người dùng đến các cửa hàng của đối tác quét mã QR Code và nhận phần thưởng.
Các thương hiệu hàng đầu cũng sẽ tham gia chương trình Lazada Super Show diễn ra tại Malaysia, Indonesia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam vào ngày 10/11/2019. Sự kiện này được livestream trên ứng dụng Lazada và phát trên kênh truyền hình của hầu hết các quốc gia. Tại sự kiện, Lazada lần đầu tiên cho ra mắt hoạt động tương tác mới - Voucher Rain. Người dùng sẽ dùng ứng dụng Lazada để thu thập các mã giảm giá độc quyền cho Lễ hội mua sắm 11.11 ngay trong thời gian diễn ra sự kiện.
Lễ hội mua sắm 11.11 bắt đầu từ ngày 1/11/2019 bằng quyển playbook đếm ngược để người tiêu dùng thu thập mã giảm giá cùng bạn bè, người thân với 50 triệu voucher được phát hành. Sẽ có 11 cách để người dùng mở khóa các cơ hội và thu thập mã giảm giá theo nhóm. Ví dụ như thêm sản phẩm vào giỏ hàng hoặc tham gia trò chơi nhận diện gương mặt Moji-Go lần đầu xuất hiện tại Lazada.
Hệ thống gian hàng chính hãng LazMall cũng sẽ tổ chức một số chương trình độc quyền của các thương hiệu. Chẳng hạn, L’Oréal Paris và Maybelline sẽ đưa người tiêu dùng vào hành trình “ảo” đến Paris và New York, các sản phẩm phiên bản giới hạn với thiết kế linh vật của Lazada - Lazzie trên bao bì từ thương hiệu tã Mamypoko tại Philippines và Thái Lan.
Ông Jing Yin - Đồng Chủ tịch Tập đoàn Lazada chia sẻ: “60% thương hiệu thuộc Top 100 do Tạp chí Forbes bình chọn hiện đang có mặt trên LazMall. Chúng tôi đang và sẽ nỗ lực để hỗ trợ cho nhiều thương hiệu và nhà bán hàng hơn, giúp họ gắn kết với người mua hàng qua những cách thức sáng tạo. Mục đích chính của Lễ hội mua sắm 11.11 là tạo ra không khí lễ hội tưng bừng và trải nghiệm hoàn toàn mới cho ngành thương mại điện tử trong khu vực”.