KONE đạt tầm cao mới với hành trình 10 năm tại Việt Nam
Sản phẩm mới - Ngày đăng : 03:01, 09/11/2019
Dịch vụ Kết nối 24/7 giúp sớm xử lý lỗi phát sinh trong quá trình vận hành vì được cập nhật thường xuyên về trạng thái của thang máy suốt 24 giờ, giúp khách hàng sớm đưa thang quay lại hoạt động và tăng thời gian hữu dụng của thang. Dịch vụ Kết nối 24/7 của KONE sử dụng nền tảng IBM Watson về Internet Vạn vật (IoT) và các công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (AI) mang lại dịch vụ thông minh cho thang máy và thang cuốn. Với công nghệ mới, dữ liệu thu được từ các cảm biến sẽ được phân tích, đánh giá theo thời gian thực. Kết quả thu được sẽ dùng để thực hiện kế hoạch bảo trì có tính dự báo và đưa ra các quyết định vận hành dựa trên sự thấu hiểu hành vi sử dụng đặc thù tại từng công trình của khách hàng.
Việt Nam đang là một trong những thị trường có tốc độ phát triển kinh tế nhanh nhất Đông Nam Á và đô thị hóa nhanh chóng. Số lượng người dân sinh sống tại các chung cư và làm việc tại các khu văn phòng phức hợp cao tầng ngày càng tăng nên việc di chuyển người dân là điều cực kì quan trọng để đảm bảo sự nhịp nhàng cho dòng chảy cuộc sống đô thị. Điều này đòi hỏi các giải pháp di chuyển dòng người chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu đang gia tăng và giảm tắc nghẽn lưu thông. Là một tập đoàn dẫn đầu trong ngành thang máy và thang cuốn, thông qua giải pháp lưu chuyển con người hiệu quả, KONE giúp hành trình của mọi người an toàn, tiện lợi và đáng tin cậy hơn.
KONE được Forbes công nhận là một trong những công ty sáng tạo nhất thế giới. KONE định nghĩa ‘People Flow’ là sự di chuyển của mọi người bên trong và giữa các tòa nhà. Một dòng người di chuyển hiệu quả có nghĩa là di chuyển êm ái, an toàn, thoải mái và giảm thiểu chậm trễ một cách đáng tin cậy.