Kérastase chính thức đến Việt Nam

Sản phẩm mới - Ngày đăng : 05:43, 22/11/2019

Kérastase là thương hiệu chăm sóc tóc danh tiếng trên thế giới vì những cải cách tiên phong và công nghệ mới nhất trong dòng sản phẩm chăm sóc, xử lý các vấn đề của mái tóc một cách hiệu quả, an toàn, chuyên nghiệp.
Kérastase chính thức đến Việt Nam

Đây là một trong số các thương hiệu đẳng cấp hàng đầu thế giới của Tập đoàn L’Oréal ra mắt người tiêu dùng Việt Nam vào tháng 11/2019. Kérastaselà thương hiệu hàng đầu chuyên về chăm sóc tóc cao cấp được không ít các ngôi sao thế giới đang sử dụng và yêu chuộng.

Ra đời vào năm 1964 tại Pháp vào thời điểm mà chăm sóc tóc chỉ dừng ở thói quen làm sạch tóc, dòng dầu gội chăm sóc da đầu, mặt nạ chăm sóc tóc, tinh chất dưỡng tóc đầu tiên của thế giới đã làm thay đổi ngành dịch vụ tóc và mang đến vị trí hạng 1 thế giới của Kérastase khi nói về thương hiệu chăm sóc tóc đẳng cấp từ khi thành lập cho đến nay.

Di-theo-dinh-huong-Chuyen-nghi-8680-9655

Kérastase chọn lựa hợp tác với các nhà tạo mẫu tóc danh tiếng. Tại các salon này đặc biệt có dịch vụ chẩn đoán và tư vấn tóc riêng biệt cho từng khách hàng, mang đến cho họ những giải pháp riêng biệt và hiệu quả trọn vẹn thông qua các liệu trình chăm sóc phù hợp, đẳng cấp.

Tại các salon Kérastase, liệu trình chăm sóc tóc và da đầu được thực hiện một cách quy chuẩn với ba bước cơ bản: gội, xả và dưỡng tóc. Tuy nhiên, điểm khác biệt chính là quá trình trải nghiệm của khách hàng tại các salon này khi mọi thứ được chăm sóc ở một đẳng cấp vượt trội. 

Kérastase sẽ ra mắt khách hàng Việt với 6 dòng sản phẩm chăm sóc tóc và 4 dòng chăm sóc da đầu. Trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp và chăm sóc của Kérastate ở salon Lê Hiếu Signature (45 Nguyễn Thái Bình, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP. HCM), hoặc Jino hair salon (20 Bùi Thị Xuân, P.2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng). 

YN