ABBANK phát triển kinh doanh luôn gắn liền với trách nhiệm cộng đồng

Trong nước - Ngày đăng : 07:00, 16/12/2019

Bên cạnh triển khai nhiều bước chuyển lớn trong kế hoạch kinh doanh hướng đến hình ảnh ngân hàng bán lẻ thân thiện, người đồng hành tận tâm cùng sự phát triển của khách hàng, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) vẫn luôn kiên trì với các dự án cộng đồng, khuyến học… để đem lại giá trị sống thiết thực cho xã hội.
ABBANK phát triển kinh doanh luôn gắn liền với trách nhiệm cộng đồng

Tính đến 30/11/2019, ABBANK đạt 1.107 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, đạt 91% kế hoạch năm. Tổng tài sản đạt 94.259 tỷ đồng, tăng 4.021 tỷ đồng so với đầu năm.

Ngoài ra, ABBANK đã hoàn thành 90% kế hoạch dư nợ tín dụng, đạt 55.221 tỷ đồng và hoàn thành 87% kế hoạch huy động, đạt 71.847 tỷ đồng. Các chỉ tiêu kinh doanh khác cũng ghi nhận tăng trưởng tích cực. Đặc biệt, tỷ lệ nợ xấu được kiểm soát tốt ở mức 1,8%. 

Trong năm 2019, ABBANK liên tiếp ghi nhận những dấu ấn quan trọng, khi nằm trong nhóm ngân hàng tiên phong ứng dụng công nghệ vào sản phẩm nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Cụ thể, ABBANK là 1 trong 7 ngân hàng chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip kết hợp ứng dụng công nghệ contactless vào bộ đôi thẻ thanh toán nội địa (YOUcard contactless) và quốc tế (Visa contactless)… Cũng trong năm 2019, ABBANK bắt đầu chiến dịch làm mới toàn bộ hình ảnh thương hiệu để tăng tính thu hút khách hàng.

ABBANK cũng triển khai chương trình Tết An Bình năm thứ 11 thông qua việc ký kết hợp tác cùng dự án có quy mô toàn cầu “Liter of Light – Một lít ánh sáng”, để đem ánh sáng đèn đường về 6 thôn nghèo tỉnh Bình Phước đúng dịp Tết Nguyên Đán. 

Đây là dự án hỗ trợ cộng đồng bền vững và tác động lâu dài đến xã hội, với mục tiêu mang ánh sáng đến vùng nông thôn còn nhiều hạn chế hoặc thiếu ánh sáng điện. Sau các chương trình lớn như Cặp lá yêu thương, Thư viện thân thiện, đây sẽ là dự án cộng đồng tiếp theo mà ABBANK cam kết đồng hành để góp sức chăm lo cho những gia đình còn khó khăn trong xã hội.

Ý Nhi