Người bạn thân thiết của tôi

Chuyện làm ăn - Ngày đăng : 04:44, 26/12/2019

Tôi mong muốn Co.opmart càng ngày sẽ đưa thêm nhiều hàng hóa Việt vào siêu thị của mình, làm tăng thêm sự đa dạng về hàng hóa cũng như nhãn hiệu để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.
Người bạn thân thiết của tôi

Ngay từ những ngày đầu khai trương và đưa vào hoạt động siêu thị Co.opmart đầu tiên tại tỉnh nhà Tây Ninh, tôi thật sự rất háo hức và phấn khích đến mức đã cố gắng mua hết tất cả những vật dụng cần thiết cho gia đình để có thể trở thành khách hàng VIP thân thiết của siêu thị. Mỗi lần đến siêu thị, tôi lại quay cuồng và choáng ngợp với quá nhiều chương trình khuyến mãi. Đặc biệt hơn là dành cho những khách hàng thân thiết như tôi. Tôi say mê mua sắm đến nỗi quên mất mình chỉ có mỗi một chiếc xe gắn máy, làm sao có thể chở hết tất cả về nhà mình. Đến lúc này, mới chợt nhớ ra Co.opmart có cả một đội giao hàng tận nhà, giúp cho những người mua sắm điên cuồng như tôi thở phào nhẹ nhõm. 

Không lâu sau đó, Co.opmart bắt đầu xây dựng những siêu thị khác ở các huyện lân cận. May mắn là có cả siêu thị ở huyện Tân Châu, nơi tôi đang sinh sống cùng gia đình. Tôi không còn phải lặn lội xuống thị xã để mua hàng và suy nghĩ làm cách nào để mang về.  

Co-opmart-Go-Dau-Tay-Ninh-cut-3039-15773

Người tiêu dùng mua sắm tại Co.opmart Gò Dầu, Tây Ninh

Năm đó, cô chú của tôi từ Mỹ trở về với mong muốn được hỗ trợ tôi làm thiện nguyện. Chúng tôi thống nhất với nhau sẽ mua gạo để giúp bà con nghèo. Đơn vị mà tôi chọn để đồng hành cùng tôi trong chuyến thiện nguyện lần đó là Co.opmart thị trấn Tân Châu, tỉnh Tây Ninh. Với hơn 4 tấn gạo, Co.opmart đã giúp tôi sắp xếp và vận chuyển gạo đến hai xã để kịp giờ phát cho bà con nghèo. Ông bà ta nói “Của cho không bằng cách cho”. Tôi chọn gạo của Co.opmart vì tin tưởng vào chất lượng, cũng như uy tín của Sài Gòn Co.op bao nhiêu năm qua. Từng bao gạo chứa đựng hết tất cả những tâm tư tình cảm mà tôi có, cũng như sự tôn trọng mong muốn giúp đỡ sẻ chia vơi bớt phần nào khó khăn cho bà con mình. Tất cả bà con đều bất ngờ và thật sự xúc động khi nhận được gạo của tôi. Họ bảo với tôi rằng: “Trời ơi, cô cho tui gạo siêu thị hả? Nhờ cô, tôi mới được ăn gạo này, chưa biết chừng nào tôi mới có tiền để vô siêu thị mua gạo ăn”...  Nghe đến đây, tôi ứa nước mắt, cuối cùng thì tôi biết được món quà của tôi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà tôi mong muốn. Tôi tâm niệm làm thiện nguyện thì phải có chữ Tâm. Chính vì thế, tôi luôn chọn những sản phẩm của những doanh nghiệp uy tín và ưu tiên nhất là doanh nghiệp Việt mỗi khi làm chương trình thiện nguyện, thực hiện “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. 

Trong suốt những năm làm thiện nguyện, tất cả những mặt hàng nhu yếu phẩm hỗ trợ cho bà con nghèo, tôi đều mua ở Co.opmart. Từ sữa bột cho trẻ em nghèo, đến gạo, dầu ăn, nước mắm, đường, bột ngọt… cho đến đồ dùng trẻ sơ sinh. Tôi nghiện mua sắm ở Co.opmart. Các bạn ở siêu thị đều biết mặt tôi, bởi vì lần nào tôi cũng mua rất nhiều và phải nhờ đến sự hỗ trợ của các bạn vận chuyển giao hàng. Nhà của tôi hơi xa và theo quy định của công ty thì chỉ giao hàng trong bán kính 5km. Nhưng các bạn ở siêu thị không ngại về vấn đề đó, vẫn rất vui vẻ và nhiệt tình hỗ trợ tôi. Đó là điều khiến tôi cảm thấy rất tâm đắc về sự lựa chọn của mình. 

Tôi mong muốn Co.opmart càng ngày sẽ càng khám phá và đưa thêm nhiều hàng hóa Việt vào siêu thị của mình. Làm tăng thêm sự đa dạng về hàng hóa cũng như nhãn hiệu để những người khách hàng như tôi có thêm nhiều sự lựa chọn. 

Mong là Co.opmart sẽ ngày càng thành công và phát triển hơn nữa để tất cả những người tiêu dùng trên đất nước Việt Nam có thể dùng nhiều hàng Việt Nam với giá cả hợp lý cùng nhiều ưu đãi tuyệt vời của siêu thị. Chúc toàn thể công nhân viên Co.opmart trên toàn quốc luôn phát huy và giữ vững phong độ của mình, mãi mãi là người bạn thân thiết của mọi nhà.

Nguyễn Thị Thảo